“จอห์น วิค 3” ปะทะ “ต้มยำกุ้ง” แอคชั่นมันส์คูณสองที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“จอห์น วิค 3” ปะทะ “ต้มยำกุ้ง” แอคชั่นมันส์คูณสองที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะมาปลุกอะดรีนาลีนของคุณผู้ชมให้พลุ่งพล่านไปกับ ภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดังในอดีต จอห์น วิค 3 นักฆ่า...แค้นหมาตาย ผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟส์ และไปตามหาช้างกูอยู่ไหนกับราชาหนังแอคชั่นไทย จาพนม ยีรัมย์ ที่จะมาโชว์ศิลปะการต่อสุดระทึกกับภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง หนังไทยบู๊แหลกแจกหมัดรัวๆ กระแทกหน้าอย่างเมามันส์ที่คุณต้องกลับมาดูอีกครั้ง ห้ามพลาด 22 ตุลาคมนี้


ภาพยนตร์ จอห์น วิค เข้าฉายครั้งแรกในปี 2014 เริ่มจากเรื่องราวสุดแค้นของ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) อดีตนักฆ่าที่ตัดสินใจเกษียณมาอยู่กับภรรยาที่รัก แต่ไม่นักภรรยาของเขาก็เสียชีวิตและทิ้งลูกหมาตัวน้อยเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายไว้ให้เขาดูต่างหน้า จนวันหนึงลูกชายของมาเฟียอยากได้รถของจอห์น และพาแก็งค์วัยรุ่นบุกเข้าบ้านจอห์น เพื่อไปขโมยรถ และได้ฆ่าลูกหมาของเขา และนั่นกลายเป็นชนวนสุดเดือดให้จอห์นลุกขึ้นมาฆ่าแบบไม่ยั้ง ใน จอห์น วิค 3” ออกอากาศเวลา12.30  น. จะเล่าถึงช่วงที่ จอห์น วิค กำลังหลบหนีจากการตามล่าของนักฆ่าทั่วโลกและหนทางรอดเดียวของเค้าคือการเข้าไปขอความช่วยเหลือจากนักฆ่าสาวชื่อโซเฟีย ก่อนจะออกเดินทางเพื่อตามหาดิเอลเดอร์แล้วยื่นข้อเสนอแลกกับการลบล้างโทษ

และเวลา 
18.40 น. พบต้มยำกุ้ง ภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้สุดเดือดของ จาพนม ยีรัมย์ หรืออีกชื่อในวงการฮอลลีวู้ดว่า โทนี่ จา ผู้มีความโดดเด่นของการแสดงคือ เขาแสดงจริงไม่ใช้สตันท์แมน ทำให้เขามีผลงานดังทั้งภาพยนตร์ไทย และภาพยนตร์ต่างประเทศ โดยหนังต้มยำกุ้งจะเป็นช่วงการเดินทางข้ามโลกของ ขาม (พนม ยีรัมย์) เด็กหนุ่มบ้านป่าที่ชีวิตต้องพลิกผัน โดยเงื้อมมือของผู้มีอิทธิพลระดับประเทศที่ลักพาช้างพลายสองพ่อลูก ซึ่งเด็กหนุ่มและพ่อของเขารักดั่งชีวิต และมีความมุ่งหมายอันสูงสุดที่จะมอบเป็นคชบาทแด่ในหลวง พวกเขาจึงต้องบุกตะลุยถึงถิ่นเสือ โดยการเดินทางข้ามโลกเพื่อนำช้างกลับคืนมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad