ปล่อยโฮ “วันเดอร์เฟรม” เผยความในใจเหตุบูลลี่รูปร่าง ทัวร์ลง “น็อต” เหยียดเสื้อผ้า “ต้องเต” ด้าน “พชร์” เผยแค่คุยเล่นกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ปล่อยโฮ “วันเดอร์เฟรม” เผยความในใจเหตุบูลลี่รูปร่าง ทัวร์ลง “น็อต” เหยียดเสื้อผ้า “ต้องเต” ด้าน “พชร์” เผยแค่คุยเล่นกัน

 




ตบประเด็นร้อนพร้อมเสิร์ฟข่าวในกระแสและบันเทิงต่าง ๆ  มาไว้ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ล่าสุดในวันอังคารที่ 24 ตุลาคมนี้  สามพิธีกรขาเม้าท์ พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ 

ตบประเด็นดังหลังศิลปินสาวมากฝีมือ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม หลังอัดคลิป Tiktok ปล่อยโฮระบายความในใจ กับเรื่องราวที่ตนถูกบูลลี่เรื่องหุ่นและน้ำหนักตัวจนเสียความมั่นใจ พิธีกร เพชรจ้า ให้กำลังใจพร้อมแนะวิธีการรับมือคอมเม้นท์บูลลี่จากชาวเน็ต ผอมไปก็โดนว่า อ้วนไปก็โดนด่า หนูไม่ต้องไปสนใจหรอกนะ ยังมีคนรักอีกเป็นล้าน เสียอะไรก็เสียได้แต่อย่าเสียความมั่นใจ ด้านพิธีกร ซานิ ออกความเห็นถึงการเป็นคนที่เคยออกกำลังกายอยู่แล้ว หลังจากต้องพักรักษาตัวจากอาการขาหัก ทำให้ต้องหยุดออกกำลังกายจึงทำให้เกิดอาการเครียดสะสมมากกว่าเดิม พิธีกร พชร์ ออกโรงเตือนน้อง ๆ ในวงการ กับวิธีการรับมือคำบูลลี่ บล็อคไปเลยไม่ต้องไปอ่าน ต่างประเทศเขาไม่บูลลี่เรื่องหุ่นศิลปินเลย มีความสุขกับตัวเราที่เป็นตัวเรา ศิลปินยุค 90 เขาก็โดนด่าแต่เขาไม่ได้สนใจก็ยังอยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ ดูพี่นี่ใครจะด่าก็ด่าไปเลย อย่าเอาความทุกข์ของคนอื่นมาเป็นความทุกข์ของเรา เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจให้สาว วันเดอร์เฟรม สุด ๆ เอาใจสู้ต่อไปนะจ้ะ


ตัดไปที่ข่าวทัวร์ลงพิธีกรในรายการดัง สำหรับ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ หลังเคลียร์ข่าวดราม่าเหยียดเสื้อผ้าของ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่อง สัปเหร่อ พร้อมโพสต์รูปคู่ไม่ได้มีเจตนาเหยียด พร้อมสร้างสีสันให้รายการ โดยพิธีกร ซานิ ออกตัวว่าในอดีตเคยแต่งกายเช่นเดียวกัน เสื้อขาด กางเกงขาดจนแม่ต้องไปเอาเย็บให้ เพราะมันเป็นสไตล์ แม่เอาเย็บให้ก็โกรธนะ เพราะไอขาด ๆ ที่ซื้อมาก็แพงนะ ด้านพิธีกร พชร์ เผยเรื่องที่ทัวร์ไปลง น็อต ว่าเขาพูดเล่นกัน สไตล์เขาคุยเล่นกัน แต่งตัวแบบนี้มาออกทีวีเหรอ เป็นเรื่องเล่นแต่คนไปเก็บเอามาสาระจริงจัง บางทีควรปล่อยวางทิ้งไปบ้าง เอาเป็นว่าเหล่าทัวร์ไม่ต้องลง เพราะเคลียร์ใจกันแล้วจ้า

 


#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #ซานิ #เพชรจ้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad