"กวาง-น้ำหวาน” ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน!!! “อ.คฑา” เตือน “ราศีมีน-ราศีกันย์” ให้ระวังหลังจากราหูย้าย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

"กวาง-น้ำหวาน” ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน!!! “อ.คฑา” เตือน “ราศีมีน-ราศีกันย์” ให้ระวังหลังจากราหูย้าย

 




ใครมูใครมง ราศีไหนจะรุ่งจะร่วง ต้องดูกับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้  ไม่รอช้าสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา 

เปิดมาที่ข่าวรักร้าวของดาราสาวและศิลปินชายพูดไม่ค่อยเก่งอย่าง 
น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังฝ่ายหญิงประกาศผ่านไอจีของตนเอง ว่าตัดสินใจลดความสัมพันธ์เหลือความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ทำเอาเหล่าเพื่อนในวงการและแฟนคลับช็อกกันแบบชั่วข้ามคืน เนื่องจากทั้งคู่ยังแสดงความรักผ่านไอจีของกันและกันอยู่เสมอ ๆ แม้จะมีข่าวลือว่าเลิกลากันในช่วงก่อนหน้านี้ พิธีกร  เพชรจ้า ถึงกับตกใจเมื่อรู้ข่าว ให้กำลังใจทั้งสองมากครับ เพราะว่ากวางเขาเคยมาช่วยผมร้องเพลงง้อนิวเคลียร์ ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลาย มีทั้งให้กำลังใจและไม่แปลกใจ โดยพิธีกร เป็กกี้ คัดมาอ่านให้ฟัง ชาวเน็ตเขาก็คิดว่าไม่แปลกหรอก ดูใจไม่กี่เดือนก็แต่งกันแล้ว พิธีกร เพชรจ้า เสริมต่อท้ายว่า แรก ๆ ต่างคนต่างประณีประนอมกัน  สุดท้ายพอตัวตนตัวเองออกมามันก็ไม่ใช่ เขาบอกกันว่าตอนแรกคบกันยังไงก็ให้เปิดเผยไปเลย พิธีกร พชร์ โยงไปสายมู ปีนี้ดาราเลิกกันเยอะมาก เป็นเพราะราหูย้ายรึเปล่าลองไปถามอาจารย์คฑาดู




ฟากสายมูต้องฟัง ในช่วงพระราหูย้าย ดวงดาวราศีไหนจะรุ่งหรือร่วง อาจารย์คฑา ชินบัญชร เปิดดวงกลางวงเม้าท์ในรายการทัวร์มาลง อธิบายถึงดวงที่จะเฮงยืนหนึ่งมี ราศี ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู และราศีกุมภ์  ราศีที่ต้องระวังได้แก่ ราศีมีน และ ราศีกันย์ โดยอธิบายถึงความเชื่อที่จะเกิดขึ้น พรุ่งนี้วันอังคารที่ 17 ต.. เวลา 06.24 น. ราหูจะยกราศีมีน ราศีกันย์ จะต้องรับพระราหูเล็งลัคน์ อาจจะต้องระวัง ซึ่งสามารถสวดนพพระเคราะห์ คนไทยเมื่อรู้ว่าดาวเราย้ายอะไรเราก็จะไหว้ที่วัดประจำราศีที่นั่น  เรื่องที่ต้องระวังก็จะเป็นการพนัน การถูกหลอกล่วง แต่ในร้ายยังมีดีอาจจะมีรวยพลิกชีวิตก็ได้ ด้านราศีอื่น ๆ นอกจากเฮงถ้วนหน้าก็ยังต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท หมั่นทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือการไหว้พระราหูเพื่อความสบายใจ ของดำง่าย ๆ เช่น เฉาก๋วย ไก่ดำ กาแฟ โอเลี้ยง ข้าวเหนียวดำ บางที 8 อย่าง บางที 12 อย่างแล้วแต่เราจะหาได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ต้องหันหน้าหาทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศประจำพระราหู ตั้งแต่เวลา 06.22 น. เป็นต้นไป ไหว้ขอพรสบาย ๆ


เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์อานนท์ #เป็กกี้ #เพชรจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad