ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.


                                                                                 



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง (Kung Fu League)” : เรื่องราวของ เฝยอิงสง นักเขียนการ์ตูนหนุ่มหลงรักสาวรุ่นน้องไฮโซ แต่เพราะฐานะที่แตกต่างทำให้เขาเกิดความน้อยใจ ในวันเกิดเขาอธิษฐานให้สี่ปรมาจารย์ หวงเฟยหง ฮั่วหยวนเจี่ย เฉินเจิน และ ยิปมัน มาช่วยเหลือเขา แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสี่ทำให้ทั้งสี่ปรมาจารย์ย้อนเวลาออกมาจากโลกภาพยนตร์เพื่อมาช่วยเขาแบบจริง ๆ


                                                                                   



เวลา 13.35 น.

ปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “เดอะ ลาสต์ คิงดอม ปี 5 ตอนที่ 2 (The Last Kingdom Season 5 EP.2)” ถึงทรยศตามแผนของ เอโอเฟอร์วิค ที่ได้ส่ง ซิกทรีกก์ ให้ไปขอความช่วยเหลืออีกกองทัพที่มีศัตรูคนเดียวกัน ขณะที่ อูเทรด ขอร้องให้ เอเธลเฟลด์ ช่วยเหลือจากทหารคนเดิมที่เธอไม่สามารถช่วยได้ ทำให้ เอ็ดเวิร์ด ต้องออกหาพันธมิตรใหม่ในแคว้น 


                                                                        



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่ามฤตยูพิษสยอง (Infection)” : เรื่องราวของ อดัม คุณหมอชนบทที่กำลังตื่นตระหนก กับการระบาดของเชื้อพิษสุนัขบ้ากลายพันธุ์ จนทำให้มีผู้คนจำนวนมากติดเชื้อ เป็นคนบ้าคลั่งกระหายเลือด เหตุการณ์เริ่มมาจากการใช้สารเสพติดร่วมกันภายในเเคมป์คนงานก่อสร้างในประเทศ เวเนซุเอลา ผู้คนต่างหนีตายซ่อนแอบอยู่ภายในบ้าน คนที่ติดเชื้อก็บ้าคลั่งวิ่งไล่กัดผู้คนคล้ายสุนัขบ้า ใครโดนละอองจากลมหายใจ พิษจากน้ำลาย หรือการกัด จะกลายเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad