“เจน” พลิกเป็นหุ่นยนต์เซ็กซี่มัดใจ “เต้” โชว์สเต็ปวูแมนออนท็อปใน “My Next Doll” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“เจน” พลิกเป็นหุ่นยนต์เซ็กซี่มัดใจ “เต้” โชว์สเต็ปวูแมนออนท็อปใน “My Next Doll”





 วินาทีนี้ทำเอาผู้ชายทั้งประเทศอิจฉาต่างพระเอกหนุ่ม “เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” กับบทบาท “อิฐ” จากภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กันเป็นแถว! เพราไม่เพียงแค่ได้แสดงร่วมกับสาวสวยเซ็กซี่ในเรื่องหลายคน แต่ยังมีเลิฟซีนฉากเด็ด เผ็ช สยิว กับ 2 ตุ๊กตาสาวสุดเอ็กซ์อย่าง “แอนนา-มาเรีย” ที่แสดงโดย “บัว-สีทอง ดวงแก้ว” และ “เจน-นฤมล คำพันธ์” นั่นเอง!


สำหรับฉากนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะเป็นฉากที่ฮือฮาอย่างมากกับฉากเลิฟซีนของ อิฐ (เต้) กับสองหุ่นยนต์สาวในเวลาที่ต่างกัน! เมื่อหุ่นยนต์ Care Doll มาเรีย (เจน) ได้ตัดสินใจเอาเมมโมรี่การ์ดของหุ่นยนต์ Sex Doll แอนนา (บัว) มาเสียบเข้าที่ร่างของตัวเอง ระบบประมวลผลในร่าง เจน จึงเป็น บัว กึ่งหนึ่ง! จากหุ่นยนต์ดูแลคนไม่เคยคิดเรื่องเซ็กซ์ความสยิวเลยบังเกิดทันที!! โดยซีนแรกเป็นการถ่าย เต้ กับ บัว ซึ่งเมื่อ บัว จุดเทียนหอมและเริ่มขึ้นคร่อมเริ่มจากการนวด พร้อมส่งอารมณ์และสายตาเท่านั้นแหละก็ทำเอา เต้ เคลิ้มตามได้อย่างง่ายดาย

           


ต่อมาเป็นการรุกอันหนักหน่วงของ เจน จาก Care Doll สายน่ารัก จะต้องเปลี่ยนเป็นสวมชุดหนังสุดเซ็กซี่เลียนแบบความเร่าร้อนบนเตียงแบบบัว งานนี้ ครูหลี่เจิน ได้สั่งทีมงานไม่เกี่ยวข้องออกนอกห้องทั้งหมดเพื่อเป็นการเซฟตี้ เจน และเมื่อสิ้นเสียงแอ็คชั่น! เจน สลัดความอายและได้สวมวิญญานนางแมวยั่วสวาทขึ้นคร่อม เต้ บนเตียงอย่างไม่รอช้า เต้ เจอแบบนี้เข้าไปจะทำยังไงกับเจน


ติดตามความเร่าร้อนกับเลิฟซีนสุดเด็ดจากสองหุ่นยนต์สาวสุดเซ็กซี่ “บัว-เจน” ได้ในภาพยนตร์ My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

 

#MONO #MONOMAX #MyNextDoll #MONOORIGINAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad