ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.พ.


                                                                                 



 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ


                                                                 


เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด (Baywatch) : เรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ มิตช์ บูแชนน่อน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ แมตต์ โบรดี้ แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต


                                                                 


เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 6 (The Good Doctor Season 5 EP.6)” : ดร.ฌอน และ ดร.อเล็กซ์ พาร์ค ต้องต่อสู้กับการตัดสินใจเรื่องความเป็นความตาย ต้องตัดสินใจเลือกว่าระหว่างการช่วยชีวิตผู้ป่วยทั้งสองรายในเวลาเดียวกัน ในขณะเดียวกัน ดร.มอร์แกน เรซนิค พยายามมากเกินไปหน่อยในการพยายามเอาชนะใจ ซาเลน จนเกิดผลกระทบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad