ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 2 ก.พ.


                                                                              



 เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต (Revolt)” : เรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มสุดท้ายที่รอดชีวิต แต่ก็ยังมีความขัดแย้ง โบ และ นาเดีย ทหารอเมริกันและสาวนักสังคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศสมาอยู่ฝั่งเดียวกัน พวกเขาที่สูญเสียความทรงจำ เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ต้องมาร่วมมือและหาวิธีหนีเอาชีวิตรอด จากชะตาที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ในสงครามเอเลี่ยนที่กำลังยึดครองโลก 


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน (Battleship)” : เรื่องราวของ เล็กซ์ ฮอปเปอร์ ทหารเรือที่ได้รับการเลื่อนยศเป็น พลเรือเอก ประจำตำแหน่งนายทหารยุทธการประจำเรือพิฆาต ยูเอสเอส จอห์น พอล โจนส์ และพี่ชายของเขา สโตน ฮอปเปอร์ ซึ่งก็ได้เลื่อนขั้นเป็น ผู้บังคับการเรือ ยูเอสเอส แซมป์สัน เรือทั้ง 2 ลำต้องเข้าร่วมการซ้อมรบกองเรือนานาชาติประจำภาคพื้นแปซิฟิก ระหว่างการซ้อมรบนั้น ได้มียานอวกาศ 5 ลำจากนอกโลก มุ่งลงมาเปิดสงคราม ด้วยอาวุธเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและอันตราย 


 

                                                                 


เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กู้ปฐพีเดือด (Cloudy Mountain)” : เล่าหงและเสี่ยวหง คู่พ่อลูกได้ลุกขึ้นมาเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่สิ้นหวัง เมื่อมหันตภัยทางธรรมชาติที่รุนแรงซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของธรณีวิทยาโลก ทั้งรอยแยกบนพื้นดิน แผ่นดินไหว และดินโคลนถล่ม ได้สร้างผลกระทบต่ออุโมงค์ที่สร้างมาเป็นเวลานานกว่าสิบปีที่กำลังจะแล้วเสร็จ จนทำให้ผู้คนกว่าแสนคนในมณฑลเกิดอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad