ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.

 


                                                                                


เวลา 11.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผีชีวะ 5: สงครามไวรัสล้างนรก (Resident Evil: Retribution)” : เมื่อไม่มีที่ปลอดภัยเหลือ อลิ 9hv’ตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์กวอชิงตัน ดีซี และมอสโก จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง


                                                                


เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงคราม สะเทือนโลก (1917)” ทหารอังกฤษสองนาย สคอฟิลด์ และ เบลค ทั้งสองถูกเรียกตัวด่วนให้ไปรับภารกิจสำคัญ ท่ามกลางสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี ค.. 1917 ภารกิจคือพวกเขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร นำจดหมายสำคัญจากผู้บังคับบัญชาไปส่งให้แม่ทัพฝ่ายตนเองที่จะทำการบุกโจมตีข้าศึก เพื่อให้พวกเขายกเลิกการโจมตี 


                                                                   


เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ (The Strangers: Prey at Night)” เมื่อ 10 ปีก่อนโลกได้รู้จักกับปรากฏการณ์ความระทึกครั้งแรก เมื่อ 3 คนแปลกหน้ามาเยี่ยมบ้านพร้อมกับลางมรณะ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ทริปสุดหรรษาต้องเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเมื่อพวกเขาเข้าพักที่โรงแรมรถบ้านห่างไกลผู้คน โดยไม่รู้เลยว่า 3 ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากาก หน้ากากตุ๊กตาสาวหน้ากากไอดอลหญิง และหนุ่มสวมถุงคลุมหน้า กำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ความมืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad