ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 ม.ค.



                                                                            


 เวลา 11.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย (Mile 22) เรื่องราวทีมปฏิบัติการจู่โจมพิเศษที่มีชื่อว่า อเวอร์วอช หลังตะลุยภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลาจำกัดเพื่อลุยหนึ่งปฏิบัติการเดือดแบบถวายหัว เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ


                                                               


เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เหี้ยมกว่านี้ไม่มีในโลก (Black Water)” : เรื่องราวของครอบครัว อดัม ,กรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัม ชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมี จิม เป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือและลากจิมไปกิน อดัม พยายามช่วยกู้เรือ แต่ก็ถูกจระเข้ทำร้ายจนตาย เกรซ กับ ลี จึงต้องพยายามกู้เรือ เพื่อหาทางกลับ แต่ทว่าจระเข้พญายมตัวนั้นมันก็ปราดเข้าเล่นงานพวกเขา อย่างชนิดที่ไม่น่าจะเหลือชีวิตรอด


                                                             


เวลา 21.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “โคตรฉลามคลั่ง (Bait 3D) : เรื่องราวของกลุ่มคนในห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ประสบอุทกภัยสึนามิเข้าปะทะแบบไม่ทันตั้งตัว บางคนเสียชีวิตแต่ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่กลับติดอยู่ในซากปรักหักผังภายในห้าง เผชิญกับระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น และฝูงฉลามเพชฌฆาตที่หลุดเข้ามา รอจู่โจมผู้รอดชีวิตที่เหลือไปทีละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad