ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 31 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 31 ม.ค.

 




                                                                                 


เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวในตำนานเมื่อสองนิยายรวมเป็นหนึ่ง เมื่อ อลิซ กับ ปีเตอร์ แพน และพวกเขายังมีพี่ชายคนเดียวกันคือ เดวิด วันหนึ่งพี่ชายของทั้งสองได้จมน้ำและเสียชีวิตลง ชีวิตครอบครัวของเด็กทั้งสองก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาระเบิดจินตนาการภายใจ้การเรียนรู้กลางป่า ที่จะนำพาพวกเขาผจญภัยเพื่อหนีความจริง 


                                                                


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สุภาพบุรุษมหากัญ (The Gentlemen)” : เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเจ้าพ่อกัญชาผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษอย่าง มิกกี้ เพียร์สัน ตัดสินใจวางมือจากวงการ เขาจึงตกกลายเป็นชนวนสำคัญที่นำไปสู่ความขัดแย้งหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างแก๊งมาเฟีย องค์กรยาเสพติด สำนักข่าว และเหล่าชนชั้นสูงของอังกฤษ ที่ล้วนแต่มีเป้าหมายในการครอบครองอาณาจักรกัญชาของเขาไว้ในมือตัวเอง


                                                                   


เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 5 (The Good Doctor Season 5 EP.5)” : ดร.ปาร์ค และ ดร.เมอร์ฟี่ ดูแลชายสูงอายุชาวเอเชียที่ลูกสาวของเขาพามาที่เซนต์โบนาเวนเจอร์ หลังจากตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ลี ยังไปหา ฌอน เพื่อช่วยเพิ่มคะแนนความพึงพอใจของผู้ป่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad