ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 3 ก.พ.

 


                                                                                


เวลา 14.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 20 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.20) : ทีม NCIS สืบสวนเรื่องราวของชายสองคน ที่ถูกระเบิดด้วยระเบิดของพวกเขาเอง ขณะพยายามบุกเข้าไปในฐานทัพทหาร คัลเลน ต้องการก้าวไปอีกขั้นของความสัมพันธ์ระหว่าง แอนนา ส่วนแซม ก็ย้ายไปอยู่กับ เรย์มอนด์ พ่อของเขา 


                                                             


เวลา 14.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก (Attraction)” : เมื่อโลกถูกรุกรานด้วยการเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและอันตรายยิ่งกว่า การเข้ามาของมันได้สร้างความเสียหายอย่างยิ่งใหญ่ทั้งบ้านเรือนถูกทำลายและผู้เสียชีวิต มนุษยชาติอาจต้องตกภายใต้หายนะที่อาจหมายถึงจุดจบของโลก กองทัพต้องเข้าช่วยเหลือ และต้านไว้จนวินาทีสุดท้าย


 

                                                                


เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หลบตะวัน ฉันรักเธอ (Midnight Sun)” เรื่องราวของ เคธี่ สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ทำให้เธอใช้ชีวิตตามใจได้แค่ในยามราตรี ส่วนช่วงกลางวันเธอทำได้เพียงอยู่แต่ในห้อง มองดูชีวิตของคนวัยเดียวกับเธอผ่านหน้าต่างกันแสงบานโต และวันหนึ่ง เธอสะดุดตาเข้ากับ ชาร์ลี ชายหนุ่มที่ผ่านหน้าบ้านของเธอเป็นประจำ รู้ตัวอีกที การแอบมองชาร์ลี ก็กลายเป็นอีกกิจวัตรของเธอไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad