VIH พร้อมอัพเดทธุรกิจ ในงาน OPP DAY ผ่านออนไลน์ 14 มิถุนายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

VIH พร้อมอัพเดทธุรกิจ ในงาน OPP DAY ผ่านออนไลน์ 14 มิถุนายนนี้

 


บริษัท ศรีวิชัยเวชวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ VIH
ดำเนินธุรกิจในนามกลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมร่วมงาน Opportunity Day ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 14.15-15.00 น. เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 1/2567 รวมถึงแนวโน้มผลการดำเนินการในช่วงที่เหลือของปี พร้อมตอบคำถามนักลงทุน และ นักวิเคราะห์

 

โดย นพ.มงคล วณิชภักดีเดชา กรรการบริษัทและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,  ผศ.นพ.บวรรัฐ วนดุรงค์วรรณ กรรมการบริษัท และ ดร.ศักดา ตั้งจิตวัฒนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน เป็นผู้ให้ข้อมูล

 

นักลงทุน, นักวิเคราะห์, ผู้ถือหุ้น หรือผู้ที่สนใจสามารถรับฟัง live หรือ สามารถรับฟังย้อนหลัง ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/setoppday และ YouTube ช่อง SET Thailand หรือ ติดตามได้ที่ลิ้งค์ https://listed-company-presentation.setgroup.or.th/en/vdo/7885 

 

โดยกลุ่มผู้บริหาร มั่นใจศักยภาพการเติบโตของ VIH จากงบการเงินไตรมาส 1/2567 ที่ผ่านมาที่กำไรมีอัตราการเติบโตกว่า 80% ประกอบกับกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน (RO) วันที่ 4-10 มิถุนายน 2567 เกินกว่าสิทธิเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การเพิ่มทุนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ มีการเพิ่มทุนครบทั้งจำนวน โดยเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะนำไปต่อยอดเพื่อสร้างโรงพยาบาลใหม่ ขนาด 200 เตียง ในพื้นที่กว่า 19 ไร่ และ มีพื้นที่
ใช้สอยกว่า
36,000 ตารางเมตร สำหรับการรักษาระดับตติยภูมิ ซึ่งสามารถรักษาได้ทั้งโรคทั่วไป และ โรคที่มีความซับซ้อนสูง เช่น การผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจและผ่าตัดปิดรูรั่วของผนังหัวใจแบบแผลเล็ก เป็นต้น พร้อมคุณภาพ
การให้บริการระดับพรีเมียม เพื่อรองรับการรักษากลุ่มลูกค้าระดับกลางบนขึ้นไป ซึ่งคาดว่าจะเป็น
New S Curve ของกลุ่มโรงพยาบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad