KLINIQ เสิร์ฟความงามถึงถิ่นรุกเปิดสาขาพิษณุโลกผลตอบรับเลิศ ขยายรายได้โตระดับสูงกว่า 30% เหนืออุตสาหกรรม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

KLINIQ เสิร์ฟความงามถึงถิ่นรุกเปิดสาขาพิษณุโลกผลตอบรับเลิศ ขยายรายได้โตระดับสูงกว่า 30% เหนืออุตสาหกรรม

 


KLINIQ ขยายความสวยไม่หยุด ล่าสุดเปิดสาขา
THE KLINIQUE เซ็นทรัล พิษณุโลก มุ่งมั่นเดินตามแผนขยายสาขาใหม่ 20 สาขาปีนี้ครอบคลุมทั่วประเทศ ประกาศดันรายได้โตทะลุ 30% สูงกว่าภาพรวมอุตสาหกรรม ดันรายได้รวมสูงกว่า 3,000 ล้านบาท ประเมินพิษณุโลกรอบล้อมด้วยสถาบันการศึกษา สถานที่ท่องเที่ยว กำลังซื้อสูง

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า KLINIQ ขยายสาขา THE KLINIQ เซ็นทรัล พิษณุโลก เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2567 ผลตอบรับดี ทั้งด้านผิวพรรณความงาม และด้านสุขภาพชะลอวัย โดยบริษัทฯ มีการพัฒนาทีมแพทย์และยกระดับการให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อรองรับลูกค้า และพร้อมให้คำปรึกษาด้านความงามในทุกมิติ โดยทั้งปี 2567 ตั้งเป้าเปิดสาขาไม่น้อยกว่า 20 สาขา จากปัจจุบันมี สาขาทั้งสิ้น 67 สาขา ประกอบด้วย THE KLINIQUE 44 มีจำนวน สาขา, L.A.B.X 20 สาขา, THE KLINIQUE SURGERY CENTER 1 สาขา, L’CLINIC 1 สาขา และ KLINIQ MedSpa 1 มีจำนวนสาขา ตั้งเป้าทั้งปีมีสาขาทั้งสิ้น 75 สาขา พร้อมสร้างรายได้ 3,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 30% ถือเป็นอัตราการเติบโตสูงกว่าภาพรวมอุตสาหกรรม

ขณะเดียวกันเดินหน้ารุกขยายอาณาจักรธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง จากผลงานที่สามารถก้าวขึ้นติด Top 10 ของธุรกิจศัลยกรรมความงาม ได้ภายใน 2 ปี นับตั้งแต่เปิดศูนย์ศัลยกรรมขนาดใหญ่ใจกลางสยามสแควร์เมื่อเมษายน 2565 วางเป้าปี 2567 รายได้กลุ่มศัลยกรรมเติบโต 100 % ชูศัลยกรรมเด่น ทั้งการเสริมจมูกและเสริมหน้าอก โดยเฉพาะการเสริมหน้าอกที่สามารถครองอันดับ 1 ยอดการให้บริการด้วยซิลิโคนที่แพงที่สุด ครองใจผู้บริโภคที่นิยมศัลยกรรมเสริมหน้าอกได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ทำเลที่ตั้งของ เซ็นทรัล พิษณุโลก อยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง ขนาดใหญ่ 105 ไร่ ประกอบด้วยศูนย์การค้า 63,000 ตร.ม. ล้อมรอบด้วยสถานศึกษา สถานที่ท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดย THE KLINIQUE เปิดให้บริการ ครอบคลุม โปรแกรมเลเซอร์ผิว โปรแกรมยกกระชับ โปรแกรมปลูกผมและดูแลสุขภาพหนังศีรษะ           เวชศาสตร์ชะลอวัย รวมถึงโปรแกรมศัลยกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad