ผลงานลำดับที่ 9 ของ "เควนติน ทาแรนติโน" ที่โดดเด่นที่สุดในชีวิต “ONCE UPON A TIME… IN HOLLYWOOD” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ผลงานลำดับที่ 9 ของ "เควนติน ทาแรนติโน" ที่โดดเด่นที่สุดในชีวิต “ONCE UPON A TIME… IN HOLLYWOOD”

"Once Upon a Time… in Hollywood เควนติน ทาแรนติโน" เดินหน้าพัฒนาผลงานและสร้างความแปลกใจให้กับผู้ชมทั่วทั้งโลกอย่างเต็มสูบ การันตีด้วยเครื่องหมายการค้าของเขาอย่างครบถ้วน ด้วยความเป็นเรื่องราวออริจินอล ที่มีตัวละครแปลกใหม่ 

งานครั้งนี้ถูกขับเน้นอย่างโดดเด่น ผลงานเรื่องที่ 9 ของเขายังเป็นนิมิตหมายใหม่สำหรับตัวผู้กำกั/มือเขียนบทผู้นี้อีกด้วย                                                                                  "นี่เป็นเรื่องราวที่ถูกขับเคลื่อนด้วยตัวละคร ที่ต้องมารับมือกับประเด็นที่เคร่งเครียดของความคาดหวังที่ไม่เป็นจริง ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน เมื่อเรามีอายุมากขึ้นในฮอลลีวู้ด การดิ้นรนนี้เห็นชัดเป็นพิเศษ เพราะความสำเร็จและความล้มเหลวอยู่เคียงข้างกัน ใน Once Upon a Time… มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1969 ผมได้จำลองยุคสมัยและสถานที่ในช่วงเวลาวัยหนุ่มของพวกเรา ในตอนที่ทุกสิ่ง ทั้งอเมริกา เมืองลอสแองเจลิส ระบบดาราของฮอลลีวู้ดหรือแม้กระทั่งภาพยนตร์เอง มาถึงจุดหักเก และไม่มีใครรู้ว่าพวกมันจะเป็นอย่างไรต่อไปครับ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้แตกต่างซักเท่าไหร่จากความเปลี่ยนแปลงที่โหมกระหน่ำอยู่ในทุกวันนี้"

นี่เป็นหนังที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาผลงานของ เควนตินภาพยนตร์ที่จะนำมาซึ่งความประทับใจอย่างเหลือเกิน งานที่เปี่ยมล้นไปด้วยความตลก น่าตื่นเต้น มิตรภาพ ที่เดินทางบนแก่นแท้ของเรื่องราวอันแสนนุ่มนวล Once Upon A Time In Hollywood  งานรวมพลนักแสดงชั้นนำ พระเอกหนุ่มหล่อแพ็คคู่ แบรด พิตต์ และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ  หล่อ ฮ๊อต สะกดทุกสายตาผลงานของผู้กำกับ "เควนติน ทาแรนติโน่ 


กาลครั้งหนึ่งในฮอลลีวู้ด” 12 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ #OnceUponATimeInHollywood

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad