สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายอีกสองเท่าในลาว ความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายอีกสองเท่าในลาว ความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

กรุงเทพฯประเทศไทย - สตีเบล เอลทรอน ผู้นำด้านการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ และปั๊มน้ำในประเทศไทยด้วยมาตรฐานเยอรมัน เตรียมขยายธุรกิจเพิ่มขึ้นในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หลังเล็งเห็นศักยภาพทางการตลาดมหาศาลจากยอดขายที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา

สตีเบล เอลทรอน บริษัทสัญชาติเยอรมันจากเมืองโฮลซ์มินเดิน ประเทศเยอรมนี ได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านศูนย์การค้า สุวันนี โฮมเซ็นเตอร์ ในลาวเป็นหลัก รวมถึงร้านจัดจำหน่ายรายเล็กเมื่อปี พ.ศ. 2557 ด้วยตัวเลขยอดขายที่เพิ่มขึ้นสองหลักอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ถึง 2561 ทำให้สตีเบล เอลทรอน พร้อมแล้วที่จะสร้างแบรนด์และรุกตลาดที่ลาวอย่างเป็นทางการ มุ่งทำยอดขายให้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งจะทำให้ปี 2562 เป็นปีที่ สตีเบล เอลทรอน มีผลกำไรสูงที่สุดตั้งแต่เริ่มกิจการในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวนับตั้งแต่ตั้งแต่ปี 2557

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการบริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “เราได้ดำเนินธุรกิจในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวมาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ด้วยยอดขายที่มั่นคงสม่ำเสมอตลอดมา สิ่งนี้ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะทำให้สตีเบล เอลทรอนกลายเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนท้องถิ่นเลือกซื้อ ไปพร้อม ๆ กับการสร้างฐานลูกค้าประจำ โดยเราวางกลยุทธ์ที่จะสร้างชื่อ “สตีเบล เอลทรอน” ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและติดหูประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในลาวมากขึ้นผ่านแผนการตลาดที่ทำขึ้นใหม่ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคที่นี่ โดยมีจุดมุ่งหวังให้ลูกค้าทราบถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เรา ความมุ่งมั่นที่เรามีต่อลูกค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราวางขายในตลาดได้อย่างถ่องแท้

“ผลิตภัณฑ์หลักที่เราจำหน่ายที่ลาวคือเครื่องทำน้ำอุ่น โดยเราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทุก ๆ ปีเหมือนที่ทำที่ประเทศไทย และเมื่อไม่นานมานี้ เราได้นำเข้าไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ลาวคือ เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ และปั๊มน้ำ ซึ่งได้รับการเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า” ม.ร. โรลันด์ เฮิน ได้ย้ำอีกว่า “เราต้องสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือและทำให้กลุ่มลูกค้าเห็นว่าเราเป็นบริษัทชั้นนำที่จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผ่านการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการตลาดและอีเวนท์ต่าง ๆ อีกทั้งยังได้ลงทุนกับโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างความตระหนักในชื่อ สตีเบล เอลทรอน และทำให้แบรนด์เป็นที่หนึ่งในใจของกลุ่มผู้บริโภค การลงทุนด้านการตลาดนี้ จะเข้ามามีส่วนในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าค้าปลีก และช่วยส่งเสริมการขยายธุรกิจค้าส่งของ สตีเบล เอลทรอน ให้กว้างขวางขึ้นด้วย”

งานเปิดตัวฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ที่เกิดขึ้นนี้ สตีเบล เอลทรอนมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ค้าที่เข้มแข็งทางการตลาดและยึดมั่นในความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ผ่านการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โครงการต่าง ๆ และการเข้าร่วมกับตัวแทนจัดจำหน่ายรายย่อย รวมถึงการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายและเพิ่มสาขาที่วางจำหน่ายให้มากขึ้น นอกจากนี้บริษัทสตีเบล เอทรอน ยังมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงผู้บริโภคเพื่อสร้างความตระหนักต่อแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาด อาทิ แคมเปญจับฉลากชิงโชค โปรโมชั่นในร้านค้า และการตลาดออนไลน์ ซึ่งบริษัทคาดว่าจะเป็นการเพิ่มยอดจำหน่ายของสินค้าปลีกได้

การเติบโตอย่างมั่นคงในในลาวจะเข้ามามีส่วนในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของบริษัท อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างวิสัยทัศน์ของ สตีเบล เอลทรอน สู่การเป็นผู้นำด้านเครื่องทำน้ำร้อน การบำบัดน้ำ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือwww.stiebeleltronasia.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad