“แม่ก็คือแม่” พิ้งค์กี้ ฮาไม่ห่วงสวย...ท้าดวลตลกรุ่นใหญ่ พร้อมด้วย “อาร์ต-ไอซ์-ปาย” ตบเท้าร่วม “เกมพันหน้าฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“แม่ก็คือแม่” พิ้งค์กี้ ฮาไม่ห่วงสวย...ท้าดวลตลกรุ่นใหญ่ พร้อมด้วย “อาร์ต-ไอซ์-ปาย” ตบเท้าร่วม “เกมพันหน้าฯ”


 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้ฮากันตั้งแต่เปิดรายการ กับทีมนักแสดง อาทิ  “อาร์ต พศุตม์, ไอซ์ อธิชนัน, ปาย สิตางคุ์” ตามด้วยช่วง “ตลกพันหน้า” ที่งานนี้ “ตัวแม่” มาเอง “พิ้งค์กี้-สาวิกา” ที่ทำเอาตลกเจ้าบ้านอย่าง “ติ๊ก กลิ่นสี, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” มีสะเทือน ส่วนช่วงท้ายรายการในช่วง “เกมพันหน้า ป๋าจัดให้” กับการแข่งขันเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของนักศึกษาชมรมต่างๆ ทั่วประเทศ ที่สัปดาห์นี้เป็นรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะสนุกและเข้มข้นแค่ไหน ต้องติดตามชม
                  
โดยในช่วงแรก “ป๋าจัดไป” เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก  จาก “วงมั่นคง” เป็นวงดนตรีชายล้วน มาโชว์การเล่นดนตรี-ร้องเพลงสดในรายการ ซึ่งผ่านการฝึกฝนกันอย่างหนักตลอดระยะเวลา 5 ปี และพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ จนสามารถแต่งเพลงเองได้ด้วยวัยเพียง 17 ปี  โดยจะมาแบทเทิ่ลฝีมือกับโชว์ของทีม Suddenly Band”(ซัดเดนลี แบนด์) วงดนตรีหญิงล้วน ที่มีฝีไม้ลายมือไม่แพ้ฝ่ายชาย  และยังมีพัฒนาการการแต่งเพลงเองได้เหมือนกัน  งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้ว “สุดยอด” และ “สูสี” มากทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการในสตูฯ ที่จะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงของตลกพันหน้า ในสัปดาห์นี้ ได้นำเสนอในละครเรื่อง “อนุบาลหน้าเหี่ยว” โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ “ติ๊ก กลิ่นสี, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, โจอี้ กาน่า” เซียนตลกขาประจำรายการฯ  โดยมี “พิ้งค์กี้” มาเป็นแขกรับเชิญประลองความฮากับรุ่นพี่ๆ งานนี้พูดเลย “พิ้งค์กี้” ปล่อยของเต็มที่ ฮาแบบไม่ห่วงสวย เต้นแบบจัดเต็มมาก  แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครได้รับการโหวตว่า เล่นตลกได้ “ฮากริบ” ที่สุด  จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ  
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมสุดท้าย ที่จะผ่านเข้ารอบ “ชิงชนะเลิศ”  คือ “สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ ชมรมฟุตบอล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” ซึ่งในวันนี้จะมาแข่งขันในเกมมหาโหด “หมวกบิน” ซึ่งกติกาก็คือแต่ละทีมส่งตัวแทนมาฝ่ายละ 3 คู่  โดยที่แต่ละคู่จะต้องร่อนหมวก และอีกคนจะต้องรับหมวกให้ได้ภายในเวลา 60 วินาที ซึ่งจะต้องใช้เพียงศีรษะเท่านั้น  ทีมไหนรับหมวกได้มากกว่าเป็นฝ่ายชนะ เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันในการแข่งขัน “ป๋ากิ๊ก” จึงให้แขกรับเชิญ “อาร์ต พศุตม์, ไอซ์ อธิชนัน, ปาย สิตางคุ์” มาสาธิตให้ดูเป็นแม่แบบ การแข่งขันในวันนี้เรียกได้ว่าเข้มข้นมาก  เพราะทีมที่ชนะในวันนี้ คือทีมที่จะได้เข้าไปรอชิงชนะเลิศพิชิตเงินแสนทันที ส่วนจะเป็นทีมไหนนั้น สามารถติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad