“โปรแจ๊ส” นำทัพโปรเอเชียน ทัวร์ สู้ศึก “ซาราวัค แชมเปี้ยนชิพ” ที่มาเลเซีย สัปดาห์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“โปรแจ๊ส” นำทัพโปรเอเชียน ทัวร์ สู้ศึก “ซาราวัค แชมเปี้ยนชิพ” ที่มาเลเซีย สัปดาห์นี้

14 สิงหาคม 2562 – “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรหนุ่มชื่อดังของไทย นำทัพนักกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ ลงสู้ศึก “ซาราวัค แชมเปี้ยนชิพ” ชิงเงินรางวัลรวม แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ ล้านบาท ณ สนามดาไม กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72 เมืองกูชิง รัฐซาราวัค ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.)

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ ซาราวัค แชมเปี้ยนชิพ” ชิงชัยระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 54,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.6 ล้านบาท รายการนี้มียอดฝีมือของเอเชียน ทัวร์ ตบเท้าเข้าแข่งขันคับคั่ง นำโดย โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ซึ่งกำลังรั้งอันดับหนึ่งในตารางเงินรางวัลสะสมของทัวร์ขณะนี้ และสกอตต์ เฮนด์ จอมเก๋าชาวออสเตรเลียน อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2016 รวมถึงเหล่าโปรแถวหน้าของไทย อาทิ ประหยัด มากแสง, พรหม มีสวัสดิ์, พชร คงวัดใหม่, ชัพชัย นิราช, สดมภ์ แก้วกาญจนาอิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ และ โคสุกะ ฮามาโมโต้ นอกจากนี้ยังมีสวิงเจ้าถิ่นฝีมือดีอย่าง นิโคลัส ฟ่ง, แดนนี เชีย และ เบน ลีออง ตบเท้าเข้าชิงชัย
           
โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ผู้นำอันดับทำเงินเอเชียน ทัวร์ วัย 23 ปี ดีกรี 3 แชมป์เอเชียน ทัวร์ เผยว่า “ซาราวัคมีชายหาดที่สวย ผมสนุกกับการแข่งขันที่สนามแห่งนี้มากเมื่อปีที่แล้ว แม้ผมจะไม่ชนะ แต่รู้สึกดีที่สามารถจบอันดับที่ดีและมีโอกาสได้ลุ้น สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้ผมมีโอกาสหยุดพัก 2-3 สัปดาห์ก่อนมาที่นี่ และหวังว่าผมจะทำผลงานได้ดีในรายการนี้อีกครั้ง”
           
ทางด้าน พรหม มีสวัสดิ์ โปรวัย 35 ปี จากหัวหิน ซึ่งกำลังลุ้นติดท็อป อันดับเงินรางวัลสะสมก่อนวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เพื่อสิทธิไปเล่นศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์-เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ ที่ประเทศจีน เจ้าตัวกล่าวว่า “เกมของผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และซ้อมหนักเพื่อรักษาเกมของตัวเองให้ดีที่สุด เป้าหมายตอนนี้คือการผ่านเข้าไปเล่นรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ-เอชเอสซีบี แชมเปี้ยนส์ ปลายเดือนตุลาคมนี้ และยังหวังที่จะชนะรายการของเอเชียน ทัวร์ ให้ได้ รวมถึงจบฤดูกาลนี้ที่อันดับท็อป 10”
           
ขณะที่ สกอตต์ เฮนด์ โปรวัย 45 ปี เจ้าของ 10 แชมป์เอเชียน ทัวร์ และอดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2016 เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามอง หลังเสียตำแหน่งผู้นำอันดับเงินรางวัลสะสมฤดูกาลนี้ให้กับโปรแจ๊สไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยศึก ซาราวัค แชมเปี้ยนชิพ สัปดาห์นี้ จะมีนักกอล์ฟ156 รายจาก 23 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเป็นรายการของเอเชียน ทัวร์ รายการที่สองที่จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียในปีนี้
           
ติดตามความข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad