“หนุ่มหล่อสวยปัง อินดี้-แป้ง-น้ำหวาน” แท็คทีมมา “เกมพันหน้าฯ” “ตูมตาม” ขอท้าดวล ปะทะตลกรุ่นพี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“หนุ่มหล่อสวยปัง อินดี้-แป้ง-น้ำหวาน” แท็คทีมมา “เกมพันหน้าฯ” “ตูมตาม” ขอท้าดวล ปะทะตลกรุ่นพี่

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” สัปดาห์นี้เป็นที่ครื้นเครงเป็นพิเศษ เพราะ “หนุ่มหล่อขั้นเทพคนล่าสุด” และ “สาวสวยทั้งปังทั้งปั๊วะ” แท็คทีมกันมาร่วมรายการ ฯ อาทิ  “แป้ง อรจิรา, อินดี้ อินทัช, น้ำหวาน เดอะเฟซ” เรียกเสียงกรี๊ดจากนักศึกษาและคณะกรรมการไปไม่น้อย  พร้อมด้วยแขกพิเศษ “ตูมตาม” ที่ขอมาประลองวิชาตลก กับทีมรุ่นใหญ่ “อาไท, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก กลิ่นสี   
                   
โดยในช่วงแรก “ป๋าจัดไป” เริ่มที่ 2 ทีมผู้แข่งขันจากทางบ้านมาประชันความสามารถกัน โดยทีมแรก  จาก “Kana Warrior”(คานา วาริเออร์)  จะมาแสดงโชว์ที่เป็นการการผสมผสานกันระหว่าง “Drag Queen และ โยคะ ฟลาย” ซึ่งเคยเป็นตัวแทนในนามประเทศไทย ไปร่วมงานขบวนพาเหรดที่ประเทศแคนาดา  โดยจะมาแบทเทิ่ลฝีมือกับโชว์ของ  “ต้าร์ โซโล” ที่มาโชว์การเล่น “ไวโอลิน”  ระดับมืออาชีพด้วยวัยเพียง 18 ปี ดีกรีเป็นแชมป์มาแล้วทั้งประเทศไทย และต่างประเทศ อาทิ ยุโรป เวียนนา และสหรัฐฯ ล่าสุดเป็นนักเรียนทุนได้ไปเรียนต่อที่ประเทศสิงคโปร์   งานนี้เมื่อวัดฝีมือกันแล้ว “สุดยอด” ทั้งคู่ เพราะที่สุดของสายโชว์ กับที่สุดของดนตรี “ไวโอลิน” มาเจอกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการในสตูฯ ที่จะโหวตให้ฝ่ายไหนเป็นผู้ชนะ
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงของตลกพันหน้า ในสัปดาห์นี้ ได้นำเสนอในละครเรื่อง “เสือ สิงห์ กระทิง ชะนี” โดยทีมตลกรุ่นใหญ่ “ติ๊ก กลิ่นสี, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, อาไท” เซียนตลกขาประจำรายการฯ  โดยมี “ตูมตาม” มาเป็นแขกรับเชิญประลองความฮากับรุ่นพี่ๆ  แต่ก็ต้องเป็นไปตามกติกา ใครได้รับการโหวตว่า เล่นตลกได้ “ฮากริบ” ที่สุด  จะต้องถูกทำโทษในแบบฉบับของเกมพันหน้าฯ ซึ่งสัปดาห์นี้หวยจะไปออกที่ใคร รับประกัน “เละ!” แน่นอน
                  
สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันของ 2 สถาบันการศึกษาที่ผ่านเข้ารอบที่สอง คือ “คณะมนุษยศาสร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง และทีมจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” มาแข่งขันในเกม “โป่งเป่าแก้ว”” ซึ่งกติกาก็คือแต่ละทีมส่งตัวแทนมาฝ่ายละ 3 คน ให้แต่ละคนเป่าลูกโป่งแล้วใช้ลมจากลูกโป่ง พยายามดันแก้วพาสติกให้เข้าไปอยู่ในเขต STOP ภายในเวลา 60 วินาที ทีมไหนทำได้มากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ  โดยให้ “แป้ง อรจิรา, อินดี้ อินทัช, น้ำหวาน เดอะเฟซ และสมจิตร จงจอหอ” มาแข่งขันให้ดูเป็นต้นแบบ ด้วยความที่ “น้ำหวาน” เป็นนางแบบ ถนัดแต่เดินแคทวอล์ค เป่าเท่าไรก็ไม่มีลมเข้า  “แป้ง อรจิรา” เลยขอจัดแทน  ส่วนน้องๆนักศึกษาจึงขอประชุมทีมกันใหม่ คัดตัวแทนแบบว่าเน้น “พลังปอด” ต้องมาก่อน  ซึ่งการแข่งขันจัดว่าเข้มข้นมาก เพราะทีมไหนชนะก็จะใกล้เส้นชัย เข้าไปพิชิตเงินแสนในอีก 2 สัปดาห์ซึ่งสามารถติดตามชมได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad