เดลต้าคว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands Hall of Fame 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เดลต้าคว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands Hall of Fame 2019

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 23 สิงหาคม 2562 - บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ Thailand’s Top Corporate Brands Hall of Fame 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ เดลต้าได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ ในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในหมวดชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ตลอดระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน จากการประเมินโดยเครื่องมือที่ใช้ชี้วัดมูลค่าแบรนด์องค์กร CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ศ.ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มอบรางวัลรางวัลเกียรติยศให้แก่ นายเซีย เชน เยน ประธานบริหาร บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ในโอกาสนี้ นายเซีย เชน เยน กล่าวว่า “เดลต้ารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดสำหรับประเทศไทยอีกครั้งจนได้รับรางวัล Hall of Fame ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงการดำเนินการที่สม่ำเสมอต่อเนื่องและการอุทิศตนของทุกคนที่เดลต้าเพื่อทำตามคำมั่นสัญญาที่มีต่อลูกค้าและเพิ่มมูลค่าให้กับทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ด้วยความมุ่งมั่นจะเป็นองค์กรที่ยั่งยืนเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม”

รางวัลนี้จัดทำโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อมอบให้แก่องค์กรไทยในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรโดดเด่น รางวัลดังกล่าวเป็นการนำตัวเลขจากงบการเงินในรายงานประจำปี ซึ่งเป็นข้อมูลที่บริษัทจดทะเบียนต้องเปิดเผยต่อสาธารณชนมาคำนวณ โดยสูตรการประเมินมูลค่าแบรนด์องค์กรเป็นสูตรที่บูรณาการมาจากแนวคิดด้านการตลาด การเงิน  และการบัญชี

ในฐานะที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เดลต้ามุ่งมั่นเป็นตัวอย่างในการพัฒนาแบรนด์องค์กรที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มมูลค่าให้แก่ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของเดลต้าที่ว่า Smarter. Greener. Together.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad