ARIP แถลงจัดงาน “COMMART X PRO 2020” เปิดประสบการณ์ช้อปเหนือระดับรับโปรร้อนก่อนซัมเมอร์ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ARIP แถลงจัดงาน “COMMART X PRO 2020” เปิดประสบการณ์ช้อปเหนือระดับรับโปรร้อนก่อนซัมเมอร์ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการคอนเทนต์และสื่อด้านธุรกิจ ไอที และไอซีทีครบวงจร และผู้จัดงานแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยี COMMART ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แถลงข่าวความพร้อมสำหรับการจัดงานคอมมาร์ตที่จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกนี้ มาพร้อมกับชื่อใหม่ “COMMART X PRO 2020” ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ร่วมกับแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ สร้างกิจกรรมและข้อเสนอสุดเร้าใจผ่านออนไลน์ เชื่อมโยงสู่ออฟไลน์เพื่อนำคนมาเลือกซื้อภายในงาน พร้อมขบวนสินค้าและโปรโมชั่นลดระหน่ำตั้งแต่ต้นปี มีครบทุกแบรนด์จบในที่เดียวที่งาน “COMMART X PRO 2020” ระหว่างวันที่ 5 - 8 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า “ความได้เปรียบที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการไอทีและในฐานะที่เป็นอันดับหนึ่งด้าน ICT EXPO & Trading ของประเทศไทย ทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาเดินในงานคอมมาร์ต โดยมากกว่า 70% ตั้งใจมางานเพื่อซื้อสินค้า และตัดสินใจซื้อสินค้าจากโปรโมชั่น ของแถม ราคาถูกกว่าและต่อรองได้ จึงเป็นเหตุผลให้การจัดงาน ภายใต้ชื่อใหม่ COMMART X PRO 2020” เป็นการสื่อสารที่ชัดเจนว่างานคอมมาร์ตจะเป็นงานรวมสินค้าไอทีที่มีสินค้าและอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นข้อเสนอที่ดีที่สุด อีกทั้งเรายังชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ร่วมกับแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ เชื่อมโยงข้อเสนอพิเศษจากในออนไลน์ เพื่อดึงดูดคนมาที่งาน ด้วยกิจกรรมมากมายที่ทำให้ผู้ติดตามได้รับความรู้สึกของผู้ชนะแบบเดียวกับการหาคูปองลดราคาในการซื้อของออนไลน์ แต่สามารถเจอประสบการณ์เดียวกันนี้ได้เมื่อมาเดินในงานคอมมาร์ต และยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการเลือกซื้อสินค้าจากผู้คนรอบ ๆ ข้าง การได้เห็น ได้จับ ได้ลองสินค้าตัวจริง จ่ายเงินแล้วได้ของเลย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของงานคอมมาร์ต อีกทั้งยังมีสินค้าและเทคโนโลยีออกมาใหม่ไม่ขาดสายที่จะได้พบในงาน  ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผมเชื่อว่างานคอมมาร์ตจะช่วยกระตุ้นยอดขายในอุตสาหกรรมไอทีช่วงต้นปีได้เป็นอย่างดี”
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า “สำหรับเทคโนโลยีใหม่ในช่วงต้นปียังคงคึกคักดี เพราะมีสินค้าที่น่าสนใจออกใหม่ ทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซี มือถือ อาทิ มือถือซัมซุงกาแล็คซี่ S20 กำลังจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และมีโอกาสที่จะมาขายในงานคอมมาร์ตทัน ด้าน Laptop Intel Gen10 มีโอกาสจะปรับลดราคาลง โดย Intel Gen10 เป็น CPU รุ่นล่าสุด ที่ใช้ใน Laptop รุ่นบางเบาเท่านั้น ฉะนั้นหากใครอยากได้โน๊ตบุ๊กบางเบาราคาถูกมาเจอกันได้ที่งานคอมมาร์ต ด้านเทรนด์ Comportnent หรือ DIY คอมฯ ประกอบปีนี้จะร้อนแรงพอควร เพราะในปีนี้เอง จะมีทั้งซีพียูและการ์ดจอเปิดตัวซีรีย์ใหม่หลายรุ่น และเตรียมวางขายเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้การ์ดจอก็จะมีราคาที่เข้าถึงง่ายขึ้นด้วย อย่างการ์ดจอระดับ Hi-End ยอดนิยมที่ปรับราคาลงแล้วในต่างประเทศ (RTX 2060) ส่วนฝั่ง AMD ก็มีการ์ดจอระดับสุดคุ้มเปิดตัวใหม่ (Radeon RX 5600 XT) อาจทำให้กระแสคอมฯ ประกอบจะมีความคึกคักยิ่งขึ้น ในปีนี้เองจะมีเกมดังหลายเกม เตรียมวางขายติด ๆ กันเลย ทำให้คนเริ่มมีความต้องการอัพเกรดคอมฯ ของตัวเอง หรือมองหาโน๊ตบุ๊กใหม่ ๆ ให้สามารถเล่นเกมเหล่านี้ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น

สำหรับภายในงานครั้งนี้มีไฮไลท์ความพิเศษที่เราเตรียมไว้ ได้แก่
  1. xPro ช้อปสนุกกับโปรรับซัมเมอร์ โปรไฟไหม้ มาครบทุกแบรนด์ ทุกบู๊ทขนมาแบบจัดเต็มในงานเดียว 
  2. xClusive Technology ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แห่งปี 2020 จากแบรนด์ชั้นนำ ที่ต้องมาสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร
  3. xWorkshop เปิดโลกกับเวิร์กช็อปดี ๆ ที่ห้ามพลาด อาทิ ใคร ๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้
  4. xVoucher ลุ้นรับ Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุดที่ 1,000 บาท ในการช้อปสินค้าตลอดทั้ง วัน
  5. xService จัดเต็มกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนพิเศษเช่นคุณมากมาย อาทิ
  • จอดรถฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป
  • พนักงานยกของฟรี ชิล ๆ ไม่ต้องแบกหนัก บริการสุดพิเศษกับพนักงานยกของไปส่งที่รถ
  • เครื่องดื่มฟรี เพียงไปตรวจเครดิตที่บูธบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ รับฟรีเครื่องดื่มทั้งชากาแฟ
6.       xBonus พิเศษสุด เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์สมาร์ทคาร์
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้าที่สนับสนุนการรักษ์โลก เอาไว้ให้ผู้เข้าร่วมชมงานใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก งานนี้ถือเป็นการเปิดปี 2020 ที่ยิ่งใหญ่อีกด้วยครับ” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย
งาน COMMART X PRO 2020  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Dell, Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด
อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART X PRO 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 5 - 8 มีนาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 21.00 น. เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad