7 หนุ่ม BTS เซอไพรซ์เหล่า A.R.M.Y. กลางไลฟ์อีเวนต์เปิดตัว ‘Galaxy S20 FE’ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จัดเต็มทุกฟีเจอร์ยอดนิยม เพื่อกาแลคซี่แฟนโดยเฉพาะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

7 หนุ่ม BTS เซอไพรซ์เหล่า A.R.M.Y. กลางไลฟ์อีเวนต์เปิดตัว ‘Galaxy S20 FE’ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จัดเต็มทุกฟีเจอร์ยอดนิยม เพื่อกาแลคซี่แฟนโดยเฉพาะ


 กรุงเทพฯ (ตุลาคม 2563) – หนึ่งในความน่าตื่นเต้นไม่แพ้การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ที่รวมเอาหลากหลายฟีเจอร์ยอดนิยมและนวัตกรรมเด่นๆ ที่เหล่ากาแลคซี่แฟนชื่นชอบ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานระดับแฟลกชิปในราคาโดนใจ อย่าง Galaxy S20 FE (กาแลคซี่ เอส 20 เอฟอี) คือ เซอไพรซ์จาก หนุ่มวง BTS (บีทีเอส) ศิลปินไอดอลเกาหลีที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อพวกเขามาปรากฏตัวอยู่ในไลฟ์วิดีโอเปิดตัว Galaxy S20 FE พร้อมเพลงสุดคุ้นหูอย่างDynamite (ไดนาไมต์) ที่ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดอันดับ ในชาร์จบิลบอร์ด (Billboard) ถูกนำมาเป็นเพลงหลักสำหรับประกอบงานไลฟ์อีเวนต์ในครั้งนี้ด้วย

 

ซึ่งวันนี้ซัมซุงจะพาเหล่า A.R.M.Y. (อาร์มี่) ไปส่อง Galaxy S20 FE สีโปรดของทั้ง หนุ่ม ที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจนทั้งสี Cloud Navy, Cloud Red, Cloud Mint, Cloud Lavender, Cloud Orange และ Cloud White เตรียมพร้อมให้แฟนๆ กดเซฟรูปกันได้ตามใจชอบ ใครชื่นชอบสีไหนกันบ้าง ไปติดตามกัน!

 

(V, Galaxy S20 FE – Cloud Navy)

เริ่มกันที่หนุ่มเสียงดี กับตำแหน่งนักร้องประจำวง หรือที่แฟนคลับรู้จักกันดีในชื่อ V (วี) มาพร้อมกับ Galaxy S20 FE สี Cloud Navy สุดสุขุมนุ่มลึกแฝงไปด้วยความหมายบางอย่างที่ชวนให้น่าค้นหา

 

(JUNGKOOK, Galaxy S20 FE – Cloud Red)

 

หรือถ้าใครชอบสีที่โดดเด่นสะดุดตาจะต้องถูกใจกับ Galaxy S20 FE สี Cloud Red ที่ทั้งมีเสน่ห์ ร้อนแรงและดุดันเหมือนกับท่วงทำนองการร้องของหนุ่ม จองกุก (Jungkook) น้องเล็กประจำวง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูเสียหมด สีสันสดใสขนาดนี้ ต้องมีสักเครื่องแล้ว

 

(JIMIN, Galaxy S20 FE – Cloud Mint)

 

มาต่อกันที่ จีมิน (Jimin) ผู้โดดเด่นด้านการเต้น มาพร้อมกับ Galaxy S20 FE สี Cloud Mint แสนสบายตา ที่ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งก็สดชื่นและเพิ่มพลังให้กับผู้ใช้งานได้แบบไม่มีเบื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโทนสีน่ารักๆ แต่ยังแฝงไปด้วยความพริ้วไหวเป็นธรรมชาติ เหมือนลีลาการเต้นของหนุ่มจีมินไม่มีผิด

 

(J-HOPE, Galaxy S20 FE – Cloud Lavender)

 

 

(SUGA, Galaxy S20 FE – Cloud Lavender)

 

ส่วนหนุ่ม เจโฮป (J-Hope) ผู้มากับคาแรคเตอร์สุดคูลในตำแหน่งเต้นและแรปเปอร์ประจำวง กับ Galaxy S20 FE สี Cloud Lavender สะท้อนความเท่ แต่ยังแฝงไปด้วยความอ่อนโยนและน่ารัก ขณะที่หนุ่ม ชูก้า (SUGA) หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ Agust-D (อากัส-ดี) ในตำแหน่งแรปเปอร์ ก็ชื่นชอบสี Cloud Lavender ด้วยเช่นกัน

 

(JIN, Galaxy S20 FE – Cloud Orange)

 

สำหรับใครที่เป็นเมนหนุ่ม จิน (Jin) กับตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง (Visual) จะต้องร้องกรี๊ดกับ Galaxy S20 FE สี Cloud Orange ที่มาพร้อมกับความสดในแบบเต็มพิกัด ด้วยโทนสีส้มละมุนที่มีความพาสเทลและอ่อนโยนอยู่ในตัว ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกขี้เล่นและทำให้อารมณ์ดี ไม่แพ้กับการมองหน้าหนุ่มจินเลยทีเดียว

 

(RM, Galaxy S20 FE – Cloud White)

 

และผู้ที่ชื่นชอบความคลีนสะอาดตา มองแล้วสบายใจ อาจจะมีรสนิยมคล้ายๆ กับหนุ่ม แร็ปมอนสเตอร์ หรือที่เรียกกันในชื่อ RM (อาร์เอ็ม) ผู้ควบตำแหน่งหัวหน้าวงและแร็ปเปอร์ ที่มาพร้อมกับ Galaxy S20 FE สี Cloud White ให้ความรู้สึก เรียบง่าย และเป็นกันเอง ใครเป็นสายมินิมัล ห้ามพลาดไอเท็มนี้เด็ดขาด

 

ซัมซุง Galaxy S20 FE มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นสุดไอคอนิกให้กลิ่นอายสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy S20 สะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีสไตล์ผ่าน สีสันใหม่ มอบประสบการณ์การใช้งานสูงสุดกับโปรเซสเซอร์ทรงพลัง พร้อมหน้าจอที่ดีที่สุดจากซัมซุง เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องระดับ Pro-Grade รองรับการเครือข่ายเร็วแรงระดับ 5G พร้อมเชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงได้แบบไม่มีสะดุด ในราคาสุดโดนใจและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

เหล่า A.R.M.Y. สามารถรับชมวิดีโอความประทับใจของ หนุ่ม BTS กับซัมซุง Galaxy S20 FE สีโปรดของพวกเขาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=fDSGs3q-W30 และติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ
ซัมซุง 
Galaxy S20 FE ได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad