Garena Free Fire เปิดตัว “ศาสตราจารย์ K” ตัวละครใหม่จากต้นฉบับศิลปิน KSHMR - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Garena Free Fire เปิดตัว “ศาสตราจารย์ K” ตัวละครใหม่จากต้นฉบับศิลปิน KSHMR

 


ทีม Garena Free Fire รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแชร์อัปเดตล่าสุดกับแฟนเกมทุกคน โดยความพิเศษในครั้งนี้มาจากความร่วมมือ Free Fire x KSHMR

แฟน Garena Free Fire เตรียมพบกับตัวละครใหม่และเพลงธีมใหม่ในชื่อOne More Round ได้เลย

 

1.         ตัวละคร K จากต้นฉบับศิลปิน KSHMR       
KSHMR DJ/ผู้กำกับ ผู้บุกเบิกค่ายเพลง Spinnin’ Records พร้อมแล้วที่จะมาอยู่ในเกม Free Fire ในฐานะตัวละคร K ซึ่งสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม2563 ตัวละคร K มีสกิลติดตัวที่จะเพิ่มค่า EP สูงสุดถึง 250 หน่วย และ สกิลกดใช้แบบพิเศษที่จะมี 2แบบด้วยกัน

·        คริมินอลโหมด : เปลี่ยน EPเป็น HP เพิ่มขึ้น 500% สำหรับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ภายในรัศมี 6 เมตร 

·        มาสเตอร์ไมด์โหมด : ฟื้นฟูEP ทุกๆ 2-3 วินาที เพิ่มได้ 100-150 EP สกิลมีคลูดาวน์ 20วินาที ก่อนที่จะสามารถสลับรูปแบบได้อีกครั้ง




2.         ‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’โดย KSHMR และ Jeremy Oceans

บทเพลงที่ KSHMR แต่งขึ้นสำหรับFree Fire’s BOOYAH! Day เปิดให้ฟังกันแล้ว! กับ‘One More Round (เพลงธีม Free Fire Booyah Day)’ ผลงานจาก Jeremy Oceans และตัวของ KSHMR เอง ตัวเพลงจะมีความเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวตามสไตล์ของ DJ KSHMR พร้อมส่งต่อบีทอันทรงพลังแบบเดียวกับที่ผู้เล่นจะได้รับจากเกม Free Fire 

 

ตัวเพลงแสดงถึงความกล้าหาญและไม่เกรงกลัวสิ่งใด ‘One More Round (เพลงธีมใหม่ Free Fire Booyah Day)’ มีทั้งความเดือดและความอลังการ เสียงกีต้าร์ที่โดดเด่น สร้างบรรยากาศที่น่าค้นหา และเสียงกลองที่หนักหน่วงจนหัวใจแทบหยุดเต้น

‘One More Round (เพลงธีมใหม่Free Fire Booyah Day)’ พูดถึงความไว้วางใจระหว่างเพื่อน ที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ อีกทั้งยังพูดถึงความผูกพันกับผู้เล่นในFree Fire ที่พร้อมจะลุยกันใหม่เสมอ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคอะไรก็ตาม แม้ต้องตกอยู่ในความมืดมิด...เตรียมตัวให้พร้อมกับOfficial MV ที่จะออกมาให้รับชมกันในสัปดาห์หน้าได้เลย




สำหรับรายละเอียดของตัว MV ยังมีให้ติดตามกันต่อได้ที่แฟนเพจ Garena Free Fire เตรียมตัวให้พร้อมกับอัปเดตล่าสุดที่กำลังจะมาถึง!

ระหว่างนี้ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกไปกับเพลง ‘One More Round (เพลงธีมใหม่Free Fire Booyah Day)’ ได้ที่นี่!

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fireได้ที่นี่

📲 iOS - https://goo.gl/sSvbSt 

📲 Android -https://goo.gl/b8HPUW 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad