ยูนิโคล่จับมือดีไซเนอร์ชื่อดัง JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เผยกลิ่นอายสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิก แรงบันดาลใจจากบรรยากาศกรุงลอนดอน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ยูนิโคล่จับมือดีไซเนอร์ชื่อดัง JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เผยกลิ่นอายสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิก แรงบันดาลใจจากบรรยากาศกรุงลอนดอน

 ตุลาคม 2563กรุงเทพฯประเทศไทย ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นภายใต้ความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยเป็นการผสมผสานดีไซน์อันทันสมัยจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของกรุงลอนดอนคือ JW ANDERSON กับยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส ใช้งานได้ดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่

 

 

ดีไซเนอร์ชื่อดัง โจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) กล่าวถึงคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ว่า ธีมของคอลเลคชั่นใหม่นี้คือ A Day in London (วันในกรุงลอนดอน) ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของปีที่แล้วคือ “The Great British Outdoors” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปรัชญาไลฟ์แวร์ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ สื่อความหมายถึงความคลาสสิกแบบชาวอังกฤษในการใช้ชีวิตและเป็นการชวนกันไปออกสำรวจกรุงลอนดอน ด้วยดีไซน์การออกแบบลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์และเสื้อโค้ทกระดุม (duffle coat) โดยกระบวนการออกแบบของผม เน้นเจาะลึกลงไปในรายละเอียดสำคัญของแต่ละองค์ประกอบ เรียกได้ว่าการออกแบบของผมแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ ได้สะท้อนทั้งตัวตนของผมและของแบรนด์ยูนิโคล่

 

แบบฉบับอังกฤษดั้งเดิมที่ถูกออกแบบมาเพื่อทุกวัน

A Day in London สะท้อนให้เห็นภาพการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนอย่างการเดินไปตลาดยามเช้าอย่างกระฉับกระเฉง หรือการผ่อนคลายยามบ่ายด้วยการอ่านหนังสือเล่มโปรดหลังจากที่ใช้ชีวิตในเมืองอันแสนงดงามเช่นกรุงลอนดอน โดยเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายและไอเทมในสไตล์ดั้งเดิมแต่ดูสบายมากขึ้น และการใช้สีสันโทนอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JW ANDERSON เช่น เขียวมะกอก กรมท่า เทาชาโคล และสีเหลืองอำพัน ตลอดจนลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่างลายผ้าเย็บต่อกัน (patchwork) และลวดลายที่ไม่สมมาตรกัน เพื่อเพิ่มสีสันและชีวิตชีวาในช่วงปลายปีที่ดูอึมครึม

 

เสื้อผ้าเด็กมิกซ์แอนด์แมตช์ง่าย สวมใส่สนุก

ไลน์เสื้อผ้าเด็กที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลาม ไลน์เสื้อผ้าเด็กคอลเลคชั่นล่าสุดประกอบไปด้วยเสื้อผ้าฟลีซสัมผัสนุ่ม กระโปรงพลีทที่ใส่แมตช์กับไลน์เสื้อผ้าผู้ใหญ่ได้อย่างลงตัว ตลอดจนไอเทมน่าสนใจอื่นๆ อย่างหมวกไหมพรมลายทางที่มาพร้อมกับที่อุ่นคอ (snood) ซึ่งเป็นไอเทมที่ทำให้การใช้ชีวิตในหน้าหนาว สะดวกสบายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้

 

 

สินค้า

 

<เด็ก>สุภาพสตรี

 

Design Hem Skirt
Soutien Collar Coat 
(Checked)
Pile Lined 
Fleece Blouson
Stand Collar 
Shirt Dress
Flannel Checked Shirt
<สุภาพบุรุษ>,<สินค้าในหมวดอื่น>
Double Face 
Duffle Coat
,Premium Lambswool
Striped Mock Neck Sweater
,Souffle Yarn 
Relaxed Pants
Wool Blend Brushed ScarfBackpack
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


สุภาพสตรี / สุภาพบุรุษ

เด็ก

สินค้า

ราคา (บาท)

สินค้า

ราคา (บาท)

เสื้อตัวนอก

1,990 – 4,990

เสื้อตัวนอก

1,490 – 1,990

กางเกงและกระโปรง

1,490 – 1,990

กางเกง

790

เสื้อเชิ้ต

990

เสื้อเชิ้ตและ เสื้อสเวตเตอร์

790 – 990

เดรสและกระโปรง

1,490

กระโปรง

990

สินค้าในหมวดอื่น ๆ

1,990 – 4,990

สินค้าในหมวดอื่น ๆ

1,490 – 1,990

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเหตุราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

 

ชมคอลเลคชั่นล่าสุดของยูนิโคล่และ JW ANDERSON ได้ที่

สุภาพสตรีhttps://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/women/

สุภาพบุรุษhttps://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/men/

เด็กhttps://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/kids/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad