ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี ‘Lifestyle TV’ เปลี่ยนพื้นที่ของคุณให้เป็นแกลเลอรีส่วนตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ทีวี ‘Lifestyle TV’ เปลี่ยนพื้นที่ของคุณให้เป็นแกลเลอรีส่วนตัว


 กรุงเทพฯ (2 ตุลาคม 2563) –  แนวทางการออกแบบพื้นที่ (Spatial Design) กำลังเปลี่ยนไปสู่ยุคใหม่ ที่การเลือกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันหรือกระแสนิยมอีกต่อไป แต่ผู้คนในยุคนี้ต้องการการตกแต่งที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากกว่าตามเทรนด์สังคม การเลือกทีวีก็เช่นกัน นอกจากประโยชน์การใช้งานแล้ว ทุกวันนี้ เรายังต้องการทีวีที่บ่งบอกถึงตัวตน ดังนั้นทีวียุคใหม่จึงถูกนิยามใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงไม่ได้เป็นเพียงทีวีธรรมดาๆ แต่ยังเป็นงานออกแบบอันทรงคุณค่าที่สามารถยกระดับพื้นที่ส่วนตัวของคุณ ทั้ง The Frame (เดอะ เฟรม) และ The Serif (เดอะ เซรีฟ) ได้เปิดโลกใหม่แห่งความเป็นไปได้ของความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับงานศิลป์ และการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณเลือกได้

 

ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงได้รับการยอมรับจากผู้คร่ำหวอดในวงการศิลปะมากมาย รวมไปถึง 333 Gallery’ แกลเลอรีศิลปะร่วมสมัยที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่และนักสะสมงานศิลปะจากทั่วโลก ธริศา วานิชธีระนนท์ ผู้จัดการ 333 Gallery กล่าวว่า ทางแกลเลอรีได้เลือกไลฟ์สไตล์ทีวีของซัมซุง ได้แก่ The Frame และ The Serif มาใช้ เพราะเป็นทีวีที่ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงภาพศิลปะโดยเฉพาะ ความละเอียดของหน้าจอในการแสดงฝีแปรง ผิวสัมผัส และสีสันของชิ้นงานนั้นใกล้เคียงกับของจริงมาก” ด้วยความละเอียดของหน้าจอ 4K QLED และเซ็นเซอร์ปรับความสว่างที่สามารถตรวจดูแสงรอบข้างและปรับความสว่างกับโทนสีของหน้าจอให้สมดุลได้โดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้งานศิลปะนั้นดูเป็นธรรมชาติอยู่เสมอตามแบบที่ควรเป็น นวัตกรรมจากซัมซุงไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแกลเลอรีเท่านั้น แต่ยังเหมาะจะนำไปใช้ในบ้าน โดยเฉพาะคนที่รักในงานศิลปะ ที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่อีกด้วย” ธริศา กล่าวเสริม

 

The Frame คือการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างทีวีและกรอบรูป เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ผู้ใช้สามารถรังสรรค์บรรยากาศที่ต่างออกไปเพียงเลือกโหมดทีวีหรือโหมดศิลปะ เมื่อปิดโหมดทีวี The Frame จะเปลี่ยนเป็นโหมดศิลปะโดยอัตโนมัติ และกลายเป็นงานศิลป์ที่สามารถแปลงโฉมพื้นที่ของคุณ ด้วยการออกแบบที่ไม่ต่างจากกรอบรูป The Frame สามารถเข้ากับทุกผนังโดยไม่มีช่องว่าง ความละเอียดหน้าจอระดับ 4K QLED พร้อมมอบประสบการณ์การชมทีวีที่เหนือระดับ และมาพร้อมกับงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกดาวน์โหลดใน Art Store ซัมซุงได้ทลายกรอบที่กั้นระหว่างคุณและงานศิลปะของปรมาจารย์ เพื่อทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณกลายเป็นแกลเลอรีส่วนตัว

 

 

 

ซัมซุงยังนำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดให้บ้านของคุณด้วย The Serif ทีวีที่กลมกลืนกับพื้นที่ของคุณได้อย่างหรูหราด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ซึ่งผสานงานออกแบบเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว เตะตาด้วยดีไซน์รูปตัวอักษร ‘I’ พิมพ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับกรอบบางเฉียบและขาตั้งที่ถอดออกได้ ทำให้คุณมีอิสระในการออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด แม้แต่แกลเลอรีชั้นนำอย่าง 333 Gallery ยังเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการเพื่อสะท้อนความมีสไตล์ผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ 

 

The Serif ไม่ได้มีดีเพียงความสวยงามระดับรางวัล แต่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี เพียงสัมผัสเดียวคุณสามารถถ่ายทอดคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนของคุณไปยัง The Serif ได้ด้วย NFC ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถแบ่งหน้าจอทีวีเป็น 2 ข้าง คุณสามารถดูทีวีและคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนไปพร้อมๆ กันได้ ดื่มด่ำประสบการณ์ทั้งหมดนี้ผ่านความคมชัดระดับ 4K QLED ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Quantum Dot ขนาดนาโน เพื่อภาพอันสมจริง

 

ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ทั้ง The Frame และ The Serif ได้ท้าทายทีวีในรูปแบบเดิมๆ ด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ของคุณด้วยสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่ https://www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad