“อาร์ม. สุกวิณ แก้วพิกุล” “หร่อยจังจ้าว” ก้าวแรกบนจอเงิน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

“อาร์ม. สุกวิณ แก้วพิกุล” “หร่อยจังจ้าว” ก้าวแรกบนจอเงิน

 


หล่อ สูงยาว คมและเข้ม ยิ้มง่าย น่ามองลุคส์โอปป้าที่ดูสมาร์ทของ. “หนุ่มอาร์ม สุกวิณ” ใบเบิกทางที่ทำให้เจ้าตัวได้รับบทนำในหนัง “หร่อยจังจ้าว” ก้าวแรกบนจอเงิน 

                                                     


                                                                             หนุ่มอาร์มสนใจ และใฝ่ฝันที่จะทำงานในวงการบันเทิง มาตั้งแต่อายุ15–16 ปี พอจบ ม.ปลายจากบ้านเกิด ที่ ประจวบคีรีขันธ์ เขาจึงเดินทางมาศึกษาที่ ม.รังสิต  กรุงเทพ และก็ได้เข้าประกวดเดอะสตาร์ ปีที่ 9 จนในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาส ผลงานละครที่ผ่านมา  “หมอผีไซเบอร์” ทางช่อง 3  , ซีรีส์Thai_Cutegirl series B "Cinderella After Midnight" (ทางช่อง Bright TV ) ,  ละครเทิดพระเกียรติ "ฝายน้ำใจ” , นายร้อยสอยดาว , กล่อมรัก  ทางช่อง 5 ,  ซีรีส์วิญญาณพิศวง ตอน ผีถ้วยแก้ว ทางช่อง 8 ,  สางนางพราย ช่อง 8 ,  เล่ห์เกมรัก  PPTV  และหนังเรื่องแรก 

         ผมเข้าวงการมา 7 ปี แล้วครับ มีงานต่างๆมาหลากหลาย งานหนังก็เคยคิดนะแต่ไม่คิดว่าจะได้มาเป็นตัวละครสำคัญขนาดนี้ พอรู้ว่าจะได้เล่นหนังหร่อยจังจ้าว ก็ดีใจมากๆ อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด ผมเล่นเป็นริวครับ คู่กับน้องมาญ่า ( ฌนิศชา พิมล์ทอง ) ริวเป็นลูกชายที่เกิดในครอบครัวที่มีฐานะ จนไม่รู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นยังไงจนเกิดเหตุการณ์จากพี่ชายที่ทำให้เราต้องออกไปตามหาความรัก แต่จะสมหวังหรือไม่ต้องติดตามกันครับ ยากไหมค่อนข้างกดดันนิดหนึ่งครับ เพราะว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต เลยรู้สึกอยากจะทำให้ออกมาดีที่สุดเพราะการแสดงก็จะต่างจากงานละครครับ  และยิ่งมาได้ร่วมงานกับ นิกกี้หม่อมถนัดแดรก , เจ๊น้ำ กดดันมากครับตรงนี้พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับทุกคน เพราะมุก ฝีมือ วามไหลลื่นของแต่ละคนนั้นสุดยอด อยากทำให้งานออกมาสมบูรณ์ต้องเตรียมตัวเยอะ ทุกคนจะต้องไม่เสียเวลาที่เรา เลยตั้งใจมากๆครับ  ผมได้เข้าฉากกับ พี่ต้ะ พิภู ด้วย ด้วยความที่เราไม่เคยเจอมาก่อน เคยเห็นพี่ต๊ะในบทบาทพิธีกร ผมเองเล่นเป็นน้องชายที่สนิทกัน และเค้านี่ละครับเป็นคนที่มาเปลี่ยนความคิดของริวครับ อยากฝากหนังเรื่องแรกของผมด้วย 22 เมษา ครับผม 


คุณภาพ โดย Sony Pictures และ5432 แอ็คชั่นส์.   22 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ , เอสเอฟ ซีนีม่า , เมเจอร์ ฮอลลีวูด , เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่พลาซ่า และอีกกว่า 70 โรงทั่วประเทศ!!!!  #หร่อยจังจ้าว​​ #อาร์มสุกวิณ #theperfectcouple​​ #หร่อยจังจ้าว22เมษา.       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad