“พิงค์ สเวตส์” Pink Sweat$ สานต่อความฮิตของ “At My Worst” ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Heaven” และอัลบั้มเปิดตัวชุดแรก Pink Planet ที่หลายๆ คน รอคอย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564

“พิงค์ สเวตส์” Pink Sweat$ สานต่อความฮิตของ “At My Worst” ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Heaven” และอัลบั้มเปิดตัวชุดแรก Pink Planet ที่หลายๆ คน รอคอย


 พิงค์ สเวตส์ (Pink Sweat$) เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรง ที่สื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่างโรลลิง สโตน (Rolling Stone) ยกให้เป็น “หนึ่งในศิลปินที่คุณอยากรู้จัก”

หลังนักร้องหนุ่ม นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวฟิลาเดลเฟียรายนี้ กลายเป็นที่รู้จักจาก  EP เปิดตัว ชุด Volume 1 งานเพลงโซลร่วมสมัย

ที่โดดเด่นด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะ เนื้อหาที่ซับซ้อน และเสียงร้องที่ไพเราะสวยงาม

 

พิงค์ สเวตส์สานต่อความสำเร็จด้วยEPชุด Volume 2 ที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองคนต่อไปของApple Music, เป็นหนึ่งใน 11 ศิลปินฮิพ-ฮ็อพและอาร์แอนด์บี

ที่น่าจับตามองของปี 2019 ก่อนที่จะปิดปี 2020 ด้วย “At My Worst” เพลงอาร์แอนด์บี ที่ขายเสียงร้องนุ่มๆ ดนตรีนวลๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในปีที่ผ่านมา

 

เพื่อสานต่อความสำเร็จของซิงเกิลดัง ที่มิวสิค วิดีโอมีคนคลิกชมกว่า 65 ล้านครั้ง และถูกสตรีม กระหน่ำในบ้านเรา พิงค์ สเวตส์ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Heaven”

ออกมาพร้อมๆ กับอัลบั้ม Pink Planet อัลบั้มเต็มชุดแรกที่หลายๆ คนรอคอย

 

โดย “Heaven” งานเพลงสนุกๆ ที่เสียงร้องของพิงค์ สเวตส์ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เหมือนอย่างที่เคยเป็น ขณะที่ดนตรีก็สวยละมุนละไม ให้ความรู้สึกถึงสวรรค์

อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้จริงๆ แล้วก็โดดเด่นกว่าที่เคยเป็นด้วยงานในส่วนของทำนอง กับเสียงกีตาร์ที่แทรกใส่ความหวานเข้ามาได้อย่างลงตัว สมกับเป็นเพลงที่เปิดตัวพร้อมกั

Pink Planet อัลบั้มเต็มชุดแรกของหนุ่มคนนี้ ที่สามารถหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และชมมิวสิค วิดีโอสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น “Heaven”

หรือเพลงอื่นๆ จากหนุ่มเสียงดีคนนี้ได้ที่ YouTube Channel Pink Sweat$ ที่จะทำให้หลงไปกับเสียงนุ่มๆ กับความอบอุ่นจากบทเพลงของพิงค์ สเว็ตส์แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad