รัฐบาลไทยขอบคุณ “พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นำเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 มาฝากคนไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รัฐบาลไทยขอบคุณ “พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นำเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 มาฝากคนไทย


 25 กรกฎาคม 2564 – นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ลเอก ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจนักกีฬาเทควันโดหญิง ในรุ่น 49 กกและสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ได้สำเร็จเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศชาติ ขอขอบคุณและขอส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนที่ได้ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 ครั้งนี้ จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม

           

ในขณะเดียวกัน หลังสิ้นสุดการแข่งขันชิงเหรียญทองประวัติศาสตร์ของไทย  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยและประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมแสดงความยินดีและขอบคุณพาณิภั วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่นักกีฬาโอลิมปิก และทีมนักกีฬาผู้ฝึกสอนเทควันโดไทย ผ่านทางการประชุม ZOOM ของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ อีกด้วย 

           

ทั้งนี้ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้มอบเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ให้แก่คนไทยทุกคน ในช่วงเวลาที่ประเทศกำลังประสบภาวะยากลำบากในการเผชิญกับโรคระบาดโควิด19 ซึ่งทีมเทควันโดไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 26 กรกฎาคมและเข้ารับการกักตัวที่ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” .ภูเก็ต ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad