“Boyfriend” เพลงใหม่ ดนตรีมีเสน่ห์ ของ “แปม อัญญ์ชิสา” บอกเรื่องราวที่อาจจะอยู่ในใจของใครหลายคน เมื่อเจอคนที่ใช่จะปล่อยให้เป็นของคนอื่นได้ยังไง พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ โชว์สเต็ปแดนซ์ใหม่ๆ และภาพสวยๆ ให้ชมและฟังกันแล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“Boyfriend” เพลงใหม่ ดนตรีมีเสน่ห์ ของ “แปม อัญญ์ชิสา” บอกเรื่องราวที่อาจจะอยู่ในใจของใครหลายคน เมื่อเจอคนที่ใช่จะปล่อยให้เป็นของคนอื่นได้ยังไง พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอ โชว์สเต็ปแดนซ์ใหม่ๆ และภาพสวยๆ ให้ชมและฟังกันแล้ววันนี้


 จาก ซิงเกิลล่าสุด “Toxic” เพลงป็อป-แดนซ์ บีทแน่นๆ และเนื้อหาบาดลึก ซึ่งเป็นการทำงานครั้งแรกของ แปม อัญญ์ชิสา (Pam Anshisa) กับดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์

(D.U.M.B. Recordings) ก็ส่งตัวตนของเธอให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์หรือดนตรี


 

วันนี้ แปม อัญญ์ชิสา เดินหน้าต่อกับการเสนอความเป็นตัวเอง ผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันของดนตรีป็อป-แดนซ์ ด้วยซิงเกิลใหม่ “Boyfriend” เพลงที่บอกว่านี่ล่ะ

แปม อัญญ์ชิสา ตั้งแต่โน้ตแรก ไปจนถึงโน้ตสุดท้าย บีทแน่นๆ ซาวนด์ดนตรีเท่ๆ ที่จัดจ้านยิ่งขึ้นด้วยเสียงเครื่องสายในฟีลดนตรีดิสโก ที่ทำให้ “Boyfriend” มีเสน่ห์ติดหูเหลือเกิน

 

เนื้อหาก็เป็นเรื่องราวของสาวยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ และน่าจะแทนความรู้สึกลึกๆ ในใจของสาวๆ หลายๆ คน เวลาไปเจอคนที่รู้สึกว่าใช่

ไม่อยากปล่อยให้เขาไปเป็นของคนอื่น โดยเฉพาะเมื่อใครๆ ต่างก็บอกว่า เขากับเราเหมาะสมกันขนาดนี้

 

เมื่อนำมาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ ก็ทำออกมาได้อย่างมีสไตล์ โดยเฉพาะการใช้แสงไฟนีออน ที่ทั้งสวย และรับกับซาวนด์แบบดิสโก มีความอินเตอร์ รวมถึงนำเสนอตัวตนของ แปม อัญญ์ชิสา

ให้โดดเด่น และชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อเธอปรากฏตัวด้วยลุคแบบสาวอินเตอร์ มีความมั่นใจแบบผู้หญิงแถวหน้าของยุค 2020’s ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิกของยุคดิสโก้

 


หากที่ ว้าวสุดๆ ก็คือการแสดง และสเต็ปแดนซ์ของแปม อัญญ์ชิสา ซึ่งเมื่อครั้งไปโชว์ในรายการ Tpop Stage เคยสร้างความฮือฮาเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มาแล้ว

และในมิวสิกวิดีโอ “Boyfriend” แปม อัญญ์ชิสา จะมาพร้อมความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้น ทั้งความอลังการ การเต้นที่แข็งแรง สวยเซ็กซี่ และความสนุกสนานของเพลงนี้

ที่จะทำให้ใครๆ เห็นแล้วก็คงอยากชวนแก็งค์เพื่อนสาวออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์ไปด้วยกัน ร่วมกับเธอ

 

โดยคลิกชมมิวสิกวิดีโอของ “Boyfriend” กันได้ที่ YouTube Channel : DUMB Recordings และฟังเพลงนี้กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music

หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดย D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์สังกัด Warner Music (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad