“ลายัน กรีน พาร์ค” ประกาศความสำเร็จ ได้รับใบรับรองระดับโลกจาก EDGE แห่งแรกในไทย ชูเทคโนโลยีสีเขียวสุดล้ำ ยุคใหม่แห่งการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวในภูเก็ต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ลายัน กรีน พาร์ค” ประกาศความสำเร็จ ได้รับใบรับรองระดับโลกจาก EDGE แห่งแรกในไทย ชูเทคโนโลยีสีเขียวสุดล้ำ ยุคใหม่แห่งการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวในภูเก็ต

 


ภูเก็ต ประเทศไทย – “ลายัน กรีน พาร์ค” (Layan Green Parkคอนโดเทลสำหรับครอบครัวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในภูเก็ต ประกาศความสำเร็จเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก EDGE ซึ่งรับประกันการใช้เทคโนโลยีสีเขียวที่ทันสมัยและประหยัดพลังงานในการก่อสร้างและดำเนินการภายในอาคาร ตอกย้ำจุดเด่นของโครงการใหม่ที่มีเอกลักษณ์ และความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

 

“ลายัน กรีน พาร์ค” ตั้งอยู่ห่างจากหาดลายันเพียง 700 เมตร และเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยคอนโดเทลแห่งนี้จะนำเสนอจินตนาการใหม่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวคุณภาพ ด้วยการผสมผสานอพาร์ทเมนท์ที่ตกแต่งครบครันเข้ากับบริการที่ยอดเยี่ยมของโรงแรม และการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลง และรับประกันรายได้ ทีจะมอบผลประโยชน์ให้กับเจ้าของและนักลงทุนอย่างคุ้มค่า

 

“ลายัน กรีน พาร์ค” ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ สนามหญ้าบนดาดฟ้าที่เขียวขจี สวนแนวตั้ง และใบไม้ที่เขียวชอุ่ม ความเขียวขจีนี้นอกจากจะช่วยเป็นฉนวนป้องกันอาคารแล้วยังทำให้อากาศดีต่อการหายใจอีกด้วย ภายในโครงการยังมีแผงรับพลังงานแสงอาทิตย์ การใช้ระบบไฟและโซลูชันอัจฉริยะที่ช่วยลดพลังงานได้ถึง 44.3% ในขณะที่ฝักบัวแบบประหยัดน้ำ (low-flow showerheadsก๊อกน้ำที่มีประสิทธิภาพ และการเก็บน้ำฝนช่วยลดการใช้น้ำได้ 41.6% ซึ่งจะช่วยประหยัดต้นทุนได้อย่างมากสำหรับเจ้าของ และสร้างผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับชุมชนและเกาะภูเก็ตในระยะยาว

 

EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) เป็นมาตรฐานสากลสําหรับอาคารสีเขียวที่ยืนยันการมีส่วนร่วมเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้การดูแลของ IFC ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มธนาคารโลก โดยการรับรองของ EDGE กำหนดให้อาคารต้องใช้พลังงานและน้ำลดลง 20 - 40% เมื่อเปรียบเทียบกับโครงสร้างปกติ ซึ่ง “ลายัน กรีน พาร์ค” สามารถบรรลุมาตรฐานระดับสูงเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย หลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างเป็นทางการซึ่งดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบอิสระ

วาดิม บุคคาลอฟ (Vadym Bukhkalov) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลายัน กรีน พาร์ค กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้พัฒนาโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองของ EDGE ซึ่ง “ลายัน กรีน พาร์ค” เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง ที่จะช่วยให้ครอบครัวได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้บรรยากาศที่สวยงาม สามารถเดินไปชายหาดได้ไม่ไกล ประกอบกับโซลูชันที่ล้ำสมัยและการออกแบบที่ชาญฉลาดทำให้ลดการใช้พลังงานและการใช้น้ำลงได้อย่างมาก ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของและนักลงทุน ในขณะที่ต้นไม้เขียวขจีสร้างบรรยากาศที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพสำหรับเด็ก

 

“ลายัน กรีน พาร์ค” คอนโดเทลขนาด 403 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร มองเห็นสระน้ำลากูน น้ำตก สวนสไตล์ทรอปิคอล และทางเดินร่มรื่น มีให้เลือกแบบห้องสตูดิโอ หรือ 1 ห้อง 2 ห้อง และ 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 30 ตารางเมตร ไปจนถึง 120 ตารางเมตร ตกแต่งครบครัน แต่ละห้องประกอบด้วยห้องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และการตกแต่งภายในที่เหมาะสำหรับครอบครัว รวมถึงพื้นที่เก็บของสำหรับเก้าอี้สูงและเปล เตียงโซฟาที่นุ่มสบายในห้องนั่งเล่น ในขณะที่หน้าต่างบานใหญ่และระเบียงที่ปลอดภัยช่วยเสริมการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์โรงแรมของโครงการสร้างบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายความรู้สึกที่สปาและซาวน่า ออกกำลังกายที่โรงยิมในร่มหรือกลางแจ้ง หรือฝึกสมาธิที่ศาลาโยคะ เด็ก ๆ จะชอบสโมสรสำหรับเด็ก (Kids Club) ขนาดใหญ่และสนามเด็กเล่น ผู้ปกครองและเด็กสามารถเชื่อมต่อกันได้บนเส้นทางเดินและเส้นทางธรรมชาติ 300 เมตร เล่นที่สนามกีฬา เล่นน้ำในสระว่ายน้ำถึง 3 สระ หรือเดินเล่นระยะสั้น ๆ ไปยังหาดลายัน ลิ้มรสของว่างได้ตลอดทั้งวันที่ห้องอาหารและบาร์ในโรงแรม ในขณะที่เจ้าหน้าที่พร้อมอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังอยู่ไม่ไกลจาก “ลากูน่า ภูเก็ต” เพียง 10 นาที (โดยรถยนต์) ซึ่งเป็นที่ตั้งของซูเปอร์มาร์เก็ตนานาชาติ ศูนย์การแพทย์ สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย

 

สมาชิกของโปรแกรมสะสมคะแนนของ “ลายัน กรีน พาร์ค” จะได้รับส่วนลดมากมายสำหรับห้องพักทุกประเภท บริการสปา อาหารและเครื่องดื่ม และบริการรับส่งสนามบิน ตลอดจนบริการเช็คอินก่อนใคร และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในภูเก็ต

 

ปัจจุบัน “ลายัน กรีน พาร์ค” อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยมีแผนจะเปิดในปี 2565 ได้รับการพัฒนาโดย RDM สตูดิโอสถาปัตยกรรมชั้นนำของประเทศไทย และ SPS บริษัทก่อสร้างที่มีประสบการณ์สูง ราคาพรีเซลล์พิเศษเริ่มต้นเพียง 131,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,300,000 บาท) และมีตัวเลือกการลงทุนมากมายพร้อมรับประกันรายได้สูงถึง 8% เป็นเวลา 5 ปี

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ layangreenpark.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad