เพราะแต่เศร้า เหงาแต่คิดถึง กับเพลงรักของคนผิดหวัง ที่กำลังเกาะใจคอเพลงทั่วเอเชีย “Here’s Your Perfect” ซิงเกิลสุดซึ้งจากเสียงร้องของ “เจมี มิลเลอร์” Jamie Miller - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เพราะแต่เศร้า เหงาแต่คิดถึง กับเพลงรักของคนผิดหวัง ที่กำลังเกาะใจคอเพลงทั่วเอเชีย “Here’s Your Perfect” ซิงเกิลสุดซึ้งจากเสียงร้องของ “เจมี มิลเลอร์” Jamie Miller


 “Here’s Your Perfect” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่มเสียงดี เจ้าของเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก เจมี มิลเลอร์ (Jamie Miller) กลายเป็นเพลงฮิตแบบซึมลึกที่ค่อยๆ บ่มความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

นับตั้งแต่ปล่อยออกมาให้ฟังกันในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เมื่อกลายเป็นเพลงดังติดชาร์ตในประเทศต่างๆ โดยเฉพาะในเอเชียหลายประเทศ

 


มิวสิกวิดีโอ ที่กำกับโดย แอนดรูว์ แซนด์เลอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอดีๆ ของศิลปินดังๆ อย่าง แมชชีน กัน เคลลี (Machine Gun Kelly) หรือ ยังบลัด (Yungblud)

ก็ทำยอดวิวบนYouTube ผ่าน 13 ล้านเรียบร้อย ส่วนบนแอพพ์สุดฮิต Tiktok “Here’s Your Perfect” ก็มีผู้ชมกว่า 2.5 ล้านวิว

 

สำหรับ “Here’s Your Perfect” เป็นเพลงบัลลาดช้าๆ บาดอารมณ์ ที่เจมี มิลเลอร์แต่งร่วมกับ เกียน สโตน (Gian Stone) นักแต่งเพลงมือดี ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ นิก โจนาส (Nick Jonas)

หรือ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) กับ เบนดิก โมลเลอร์ (Bendik Møller) และซาเล็ม ไอลีส (Salem Ilese) สองผู้แต่งเพลงดัง “Mad at Disney”


 

สมัยผมอยู่ลอนดอน ผมเคยมีความสัมพันธ์กับคนๆ หนึ่ง ชีวิตผมเหมือนอยู่ในโซนสบายๆ แล้วก็มีความสุขมาก” มิลเลอร์เผยที่มาของ “Here’s Your Perfect” แต่พอย้ายมาที่ลอส แองเจลิส

ผมก็โดนนอกใจกลายเป็นคนอกหัก ผมเข้าไปในห้องอัดด้วยความรู้สึกที่พังยับเยิน แต่ก็ใช้การเขียนเพลงจนผ่านมันมาได้ แล้วตระหนักได้ว่า โลกนี้มีอะไรอีกตั้งเยอะ นับตั้งแต่นั้น

ผมได้รับประสบการณ์อะไรอีกมากมาย ได้ผ่านเหตุการณ์โรคระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเพศ ผมได้รู้ว่า เพศไม่ได้เป็นตัวกำหนดหรอกว่า คุณควรไปตกหลุมรักใคร

มันเป็นอีกความท้าทายและเป็นการเดินทางที่แสนตื่นเต้น ที่ผมต้องแสดงให้เห็นให้ได้ และหวังว่ามันน่าจะได้ยินออกมาผ่านเสียงเพลง”

 

ถึงจะไม่สามารถสัมผัสกับบางแง่มุมที่เจมี มิลเลอร์ต้องการให้รับรู้ แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะซึ้งไปกับเสียงร้องที่ถึงอารมณ์ กับดนตรีที่สวยแต่เศร้าของ “Here’s Your Perfect”

ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเนื้อร้องที่บาดลึกเหลือเกิน ในท่อนสุดท้าย “But now I know a perfect way to let you go. Give my last hello, hope it's worth it. Here's your perfect”

 

สามารถไปสัมผัสกับความซาบซึ้งที่ซึมไปในความรู้สึกได้ของ “Here’s Your Perfect” จาก Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music ดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

หรือชมมิวสิกวิดีโอ ที่จะพาอารมณ์จมดิ่งไปกับภาพและเพลงได้มากกว่าเดิม ได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad