CASETiFY เอาใจแฟนเพลง จับมือ “Jeff Satur” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

CASETiFY เอาใจแฟนเพลง จับมือ “Jeff Satur” เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย  – นักร้องและศิลปินมากความสามารถชาวไทย “Jeff Satur” (เจฟ ซาเตอร์) โชว์ฝีมือออกแบบเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอที กับคอลเลกชันแรก Jeff Satur x CASTiFY ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ล่าสุดลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)” เพลงรักสไตล์บัลลาด บอกเล่าถึงประสบการณ์ความรักและภาพความทรงจำในอดีต ที่ยังคงติดอยู่ในความทรงจำยากจะลืมใครสักคน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

 

การร่วมมือครั้งนี้ของ “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำผู้พัฒนาเคสมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกกับ “Warner Music Thailand” (วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับอินเตอร์ ขุมพลังดนตรีและแพลตฟอร์มสำหรับศิลปินหน้าใหม่ทั่วโลก พร้อมผลักดันศิลปินชาวไทยคนแรกที่มีความสามารถรอบด้านแบบ 360 องศาอย่าง “Jeff Satur” ให้โลกได้รู้จักถึงตัวตนที่แตกต่างของเขา ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CASETiFY ที่เป็นเสมือนเวทีระดับโลก สนับสนุนครีเอทีฟและศิลปินให้ได้โชว์ฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง บนอุปกรณ์เทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม

 

เจฟตื่นเต้นมากกับคอลเลกชันนี้ของเจฟที่ได้ทำร่วมกับ CASETiFY และก็สนุกมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอลเลกชันของตัวเองในครั้งนี้ด้วย” เจฟ ซาเตอร์

 


เวสลีย์ อิ้ง 
(Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งกล่าวว่า “CASETiFYมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทยที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง เจฟ ซาเตอร์ ในฐานะที่เราเป็นเวทีระดับโลกสำหรับการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เราพบว่า การสนับสนุนผู้มีความสามารถและเสริมพลังความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการเป็นพื้นที่แบ่งปันกับคนทั่วโลกได้ นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับ Warner Music Thailand ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์และผู้สนับสนุนศิลปินท้องถิ่นและนานาชาติ ซึ่งเชื่อว่า เราจะร่วมมือการสร้างสรรค์สิ่งที่น่าตื่นเต้นร่วมกันในอนาคตอีกมากมาย



จากเพลงรักบัลลาด สู่แรงบันดาลใจคอลเลกชัน 
Jeff Satur x CASTiFY

 


ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)” เพลงรักที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกและความทรงจำในช่วงหนึ่ง บทเพลงสะท้อนถึง ใครคนหนึ่งที่ไม่สามารถลืมความรักในอดีต ไม่รู้ว่าวิธี ลืม” ใครสักคนต้องทำยังไง ความรักยังคงติดอยู่ในใจไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเป็นที่มาของแรงบันดาลใจของคอลเลกชัน Jeff Satur x CASTiFY ที่เปิดตัวพร้อมกับมิวสิกวิดีโอสุดโรแมนติก ผ่านการนำเสนอแนวคิดการเดินทางข้ามเวลา ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน รวมถึงความชอบพิเศษของเจฟต่อทุกสิ่งที่ชวนให้คิดถึงความหลัง

 


เจฟใช้องค์ประกอบที่ชวนให้คิดถึงจากยุคประวัติศาสตร์ เพื่อแสดงความสนใจในศิลปะย้อนยุค โดยเฉพาะยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา (ยุคเรเนซองส์) นอกจากนี้ เขายังแสดงความสามารถด้านกวี ด้วยการยกคำพูดที่สวยงาม อาทิ  “When we get older, we will be free” (เมื่อเราโตขึ้น เราจะเป็นอิสระ) และ “There’s no one perfect answer to one perfect question” (ไม่มีคำตอบใดที่สมบูรณ์แบบสำหรับคำถามที่สมบูรณ์แบบเพียงข้อเดียว) มาไว้บนเคสชุด Memories Pieces อย่างมีสไตล์

 


และยังมีกิมมิกที่ใช้นามสกุลของเขามาเป็นลูกเล่น โดยคำว่า “Satur" ที่เจฟหมายถึง "ดาวเสาร์" เขาใช้ไอคอนของดาวเสาร์มาใส่ไว้ในการออกแบบ ซึ่งเชื่อมโยงกับฉายาของกลุ่มแฟนดนตรีของเจฟที่มีชื่อเรียกว่า “SATs” อีกด้วย

 


นอกเหนือจากเคสโทรศัพท์ iPhone และ Samsung Galaxy Series แล้ว ยังมีไอเท็มอื่น ๆ ให้เลือกช้อปและสะสมอีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ เคส Airpods, Airpods Pro, iPad และขวดน้ำ คอลเลกชัน Jeff Satur x CASTiFY เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ และบนเว็บไซต์ casetify.com  สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

 


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad