เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก หัวเว่ย เปิดวาร์ปโลกของหนังกับ Major Cineplex App ใน Huawei AppGalley พร้อมบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดกับ Cashless Cinema แห่งแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก หัวเว่ย เปิดวาร์ปโลกของหนังกับ Major Cineplex App ใน Huawei AppGalley พร้อมบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดกับ Cashless Cinema แห่งแรก

 

 




นายนรุตม์ เจียรสนอง
 รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ คุณเกวิน Country Director of Thailand Device Business Dept และ คุณลุค Director of Thailand Device Ecosystem Development & Operations Dept บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดวาร์ปเข้าสู่โลกของหนังอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา กับ Major Cineplex App เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ใน Huawei App Gallery คอหนังที่เป็นสาวกหัวเว่ยต้องไม่พลาดดาวน์โหลดแอปดี ๆ ติดโทรศัพท์ไว้

 

          นรุตม์ เจียรสนอง กล่าวถึงความร่วมมือกับ หัวเว่ย ในครั้งนี้ว่า เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของทั้ง ธุรกิจ    ซึ่งจะได้ร่วมกันขยายฐานลูกค้าที่มีความหลากหลาย ทั้งกลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน คนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบการดูหนังและมีไลฟ์สไตล์ชอบการทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชั่น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม GEN Z ซึ่งเป็น Smart Shopper ที่นิยมการใช้ Mobile App ชอบการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสด และชอบใช้จ่ายผ่านธุรกรรมออนไลน์ ซึ่ง Major Cineplex App เป็นแอปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับลูกค้า ที่ครบในขั้นตอนเดียวไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วหนังและซื้อตั๋วหนังในแอปเดียว

 

           ความร่วมมือกับหัวเว่ยครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์ยุทธศาสตร์การตลาด MOBILE FIRST ที่ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้สร้างความสำเร็จในการสร้างวัฒนธรรมการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน Mobile Application ได้มากกว่า 35% แล้วในปัจจุบัน และจะมุ่งสู่การซื้อตั๋วผ่าน Mobile แบบ 100% ภายในสิ้นปี 2566 หลังจากปีนี้ได้ประสบความสำเร็จไปแล้วกับการทำ Cashless Cinema 100% ชีวิตไร้เงินสดผ่านตู้ซื้อตั๋วอัตโนมัติและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ชมภาพยนตร์ที่สร้างความสะดวกสบายในการซื้อตั๋วแบบ Contactless และ Cashless

 

Major Cineplex App เป็นแอปพลิเคชั่นยอดฮิตที่ลูกค้าดาวน์โหลดมากในหมวดไลฟ์สไตล์ของ Huawei AppGallery ลูกค้าจะพบความสะดวกรวดเร็วกับฟีเจอร์โดนใจสุดปังยิ่งขึ้นกับ 5 เมนู ได้แก่ 

·                 Home (หน้าแรก) สะดวกสบายกับ ฟีเจอร์ปุ่ม “ซื้อตั๋วด่วน” (Fast booking) ที่ช่วยให้คุณเลือกจองภาพยนตร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ตามโรงภาพยนตร์สุดโปรดของคุณ ใช้เวลาเพียงแค่พริบตาเดียว ก็ได้ตั๋ว E-Ticket พร้อมเดินเข้าโรงภาพยนตร์ได้ทันทีที่ จบครบทุกการซื้อตั๋วภายใน 5 ขั้นตอน

·   Movies (ภาพยนตร์) จัดเต็มกับคลังภาพยนตร์ อัดแน่นด้วยไลน์อัพหนังสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นหนังที่ “กำลังฉาย” หรือ “Coming Soon” แบบแน่น ๆ ยิงยาวถึงปีหน้า

·   Cinemas (โรงภาพยนตร์) ง่าย สะดวก ฉับไว ด้วยระบบ Nearby Location จับสาขาใกล้ตัวคุณ หรือค้นหาสาขาด้วยตนเองก็รวดเร็วทันใจ  และยังสามารถปักหมุดสาขาที่ชอบดูประจำไว้ในแถบ Favorite

·      Promotions (โปรโมชั่น) เต็มอิ่มกับการใช้โปรโมชันดูหนังสุดคุ้มที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น ได้ที่เมนูนี้

·        More (อื่น ๆ) สามารถดูรายละเอียดตั๋วหนังที่เคยซื้อไว้ หรือดูบันทึกรายชื่อหนังที่เคยบันทึกไว้ว่าอยากดูตั้งเป็นค่าส่วนตัว ซึ่งจะตอบโจทย์การใช้งานเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของคุณได้ง่ายๆ

ลูกค้าหัวเว่ยสามารถดาวน์โหลด แอป Major Cineplex ใน HUAWEI AppGallery ดาวน์โหลดและสนุกไปกับแอปพลิเคชันมากมาย บนสมาร์ทโฟนหัวเว่ย เช่น HUAWEI Mate Xs 2, HUAWEI P50 Pro,  HUAWEI P50, HUAWEI nova SE, HUAWEI nova Y70 และบนแท็บเล็ตหัวเว่ย เช่น HUAWEI MatePad Pro เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad