ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 22 ต.ค.นี้

 


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อินฟินิท (Infinite)” : เรื่องราวของ อีแวน ไมเคิล ชายผู้ค้นพบว่าตนเองมีความทรงจำที่อมตะ เขาสามารถจดจำเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตเก่า ๆ ที่ผ่านมาได้ทั้งหมด ทำให้ อีแวน มีประสบการณ์การใช้ชีวิตและข้อมูลมากกว่ามนุษย์ทั่วไป และปัจจุบันเขาค้นพบว่าเบื้องหลังองค์กรยักษ์ใหญ่ กำลังจะก่ออาชญากรรมพลิกโลก


                                                                                    



เวลา 21.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 : ปลดแอกจอมทัพอสูร (Underworld: Rise of the Lycans) : ย้อนตำนานกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวระหว่างสองสายพันธุ์โบราณ  แวมไพร์ และ ไลแคน สู่ต้นกำเนิดของพันธุ์ผสม ที่เกิดจากความรักสุดอมตะที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน




เวลา 
22.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง เรื่องรัก ณ แดนดาว ปี 1 ตอนที่ 7 (Where Stars Land Season 1 EP.7) : หลังการมาถึงของพี่ชาย ทำให้ อีซูยอน เริ่มใช้ชีวิตแบบลับ ๆ ยากขึ้น เริ่มมีผู้คนพบเห็นเขาใช้พลังช่วยเหลือคน ฮันยอรึม เลยอาสาช่วยเหลือ ทำให้ใช้ชีวิตแบบหลบซ่อนได้มากขึ้น และทั้งสองก็เริ่มสร้างความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ดีต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad