ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนลุ้นระทึกกับ “เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น” หนังอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริง ห้ามพลาด 21 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนลุ้นระทึกกับ “เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น” หนังอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริง ห้ามพลาด 21 ตุลาคมนี้

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาคุณผู้ชมย้อนเวลากลับไปพบกับคดีลักพาตัว เรียกค่าไถ่ระดับตำนานกับภาพยนตร์ เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น (Kidnapping Freddy Heineken) หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีดังเมื่อปี 1983 โดยมี แอนโทนี ฮอปกินส์ สวมบทบาทเป็น เฟรดดี้ ไฮเนเก้น ทายาทรุ่นที่ 3 เจ้าของกิจการเบียร์ชื่อดัง หนึ่งในชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลก และถูกแก๊งโจรลักพาตัวหิ้วขึ้นรถไปเรียกค่าไถ่

                                                                                                


ภาพยนตร์ เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้น จะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มโจรปริศนา รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตันจิม สเตอร์เจส และ ไรอัน ควอนเตน พวกเขาวางแผนยาวนานถึง ปี ที่จะลักพาตัว เฟรดดี้ ไฮเนเก้น เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเบียร์ที่ร่ำรวยที่สุดในเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากพวกเขาขัดสนเงินจากการลงทุน อีกทั้งยื่นกู้ธนาคารก็ยังไม่ผ่านอีก จึงตัดสินใจลักพาตัวเศรษฐี โดยมีการเรียกร้องเงินสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 35 ล้านกิลเดอร์ จนเกิดเป็นเหตุการณ์สุดตื่นเต้นระทึกขวัญแบบหนังอาชญากรรมชั้นเยี่ยม และสืบสวนชั้นเลิศที่มีความสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนแฝงอยู่ จนถูกบันทึกว่านี่เป็นคดีลักพาตัวที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายและฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี ห้ามพลาดความสนุกในภาพยนตร์ เรียกค่าไถ่ ไฮเนเก้นวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad