ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.นี้




                                                                                    



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย (Spectre)” เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ หลังได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีตที่นำพาเขาไปสู่เม็กซิโกและโรม ที่ซึ่งเขาได้พบกันม่ายสาว ลูเซีย สเกียร์รา เขายังค้นพบความลับขององค์กรร้ายที่มีชื่อว่า สเปกเตอร์ และมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเขาไล่ล่าองค์กรร้ายนี้ นั่นคือ เมเดอลีน สวอนน์ 


                                                                                    



เวลา 21.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส” แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน” นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน





เวลา
 23.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 ตอนที่ 8 The Good Doctor Season EP.8)” : สุดท้ายความพยายามของ หมอแคลลี่ ในการเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ หมอฌอน ก็กลายเป็นความคับข้องใจมากกว่าที่ทั้งคู่คาดไว้ แต่ยังดีกว่าคู่ของ หมอออเดรย์ และ หมอเมเนนเดรส เพราะพวกเขามีปัญหาในความสัมพันธ์ขณะทำงาน และพยายามแบ่งแยกระหว่างชีวิตงานกับชีวิตส่วนตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad