3 เหตุผลที่อยากให้ดู!!! “ลำนำรักแห่งฉางอัน Court Lady” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565

3 เหตุผลที่อยากให้ดู!!! “ลำนำรักแห่งฉางอัน Court Lady”


  


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอป้ายยาซีรีส์แดนมังกรแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ในช่วงราชวงศ์ถัง ที่กำลังมาแรง สำหรับ “ลำนำรักแห่งฉางอัน” (Court Lady) เรื่องราวสุดน่ารักของคุณชายรูปงามนิสัยเจ้าชู้  "เซิ่งฉู่มู่" ผู้คลั่งรัก "ฟู่โหรว" ลูกสาวคนรองตระกูลโรงย้อมผ้าเธอเป็นสาวงามอันดับหนึ่งในกวางโจว แถมยังฉลาด และมีความสามารถด้านงานเย็บปักถักร้อย และฟู่โหรวนี่เองที่เป็นคนจุดประกายความคิดให้เซิ่งฉู่มู่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้คู่ควรกับความรักของฟู่โหรวและจะได้แต่งงานกับเธอ และนี่คือส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสนุกที่อยากจะมาโน้มน้าวให้ทุกคนดู รวมถึงยังมี 3 เหตุผลว่าทำไมต้องดูซีรีส์เรื่องนี้? ข้อไหนจะตรงใจใครกันบ้างไปดูกันได้เลย

                                                                              


1.ว่าด้วยเรื่องของนักแสดง ที่ได้ สวีข่าย มารับบท   เซิ่งฉู่มู่  ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มสวีข่ายกันเป็นอย่างดี จากซีรีส์แนวพีเรียดจีนที่ออกมาให้ได้ชมกันอย่างมากมาย และในเรื่องนี้ได้มาประกบคู่กับนางเอกสาวฮอตแถวหน้าของแดนมังกรอย่าง “หลี่อี้ถง” ที่มารับบท ฟู่โหรว  ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ต้องไม่พลาด ขอบอกเลยว่าสวีข่าย เล่นได้น่ารัก เหมาะกับบทกะล่อน โดยเฉพาะสายตาอันกรุ้มกริ่มดูเจ้าชู้สุด ๆ

           


2.คอสตูมที่จัดหนักจัดเต็ม   ต้องยอมรับว่าเครื่องแต่งกายของซีรีส์เรื่องนี้ มีรายละเอียดที่ถูกต้องตามภาพวาดในราชวงศ์ถัง อีกทั้งมีรายละเอียดของเครื่องประดับที่สวยงามประณีต นอกจากนี้ว่าด้วยเรื่องทรงผมของนักแสดงในเรื่องก็ทำออกมาอิงตามประวัติศาสตร์ที่มีอยู่จริง บอกเลยว่าเพอร์เฟคทุกกระเบียดนิ้วจริง ๆ

        


3.งานโปรดักชั่นเว่อร์วังอลังการ  ฉากในเรื่องใหญ่โตสมจริงทั้งพระราชวัง  บ้านเมือง ตึกอาคาร บ้านเรือน รวมถึงการใช้โทนสีของภาพทำให้เกิดความรู้สึกร่วมไปด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละฉาก รวมถึงภาพที่ออกมาดูสวยงามน่าหลงใหลอีกด้วย

            และนี่คือเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด!!!  ซีรีส์จีนเรื่อง ลำนำรักแห่งฉางอัน Court Lady  https://www.monomax.me/title/104046-court-lady.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ลำนำรักแห่งฉางอัน# CourtLady

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad