ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค.


                                                                              



 เวลา 11.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ““มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 5 (The Equalizer Season 3 EP.5)” : เมื่อผู้ลักลอบขนของเถื่อนที่ถูกซีไอเอควบคุมตัว ต้องถูกย้ายไปยังสถานที่สอบสวนที่ปลอดภัยอย่างรวดเร็ว แมคคอล จึงทำงานร่วมกับ คาร์เตอร์ กริฟฟิน เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะมาถึงโดยไม่ได้รับอันตราย แต่ด้าน ดันเต้ ต้องรับมือกับความเป็นไปได้ ที่พ่อของเขาจะได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator: Genisys)” : จอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ได้ส่ง สิบเอกไคล์ส รีส ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และป้องกันอนาคตที่เครื่องจักรยึดโลกไม่ให้เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นได้ทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีส พบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย 


                                                               


เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก (The Last Stand)” : เรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองโซเมอร์ตัน เมืองเล็ก ๆ ที่อยู่แถบชายแดน ความสงบสุขก็ถูกทำลายลงอีกครั้ง เมื่อ กาเบรียล คอร์เตส หัวหน้าแก๊งค้ายารายเบิ้มหลบหนีออกมาจากคุกพร้อมตัวประกัน และก็กำลังมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad