เปลี่ยนสีสันให้โลกสวยได้ทุกวันกับฟิลเตอร์เลนส์ 4 สีจาก Glassiq ในคอลเลคชั่นใหม่ “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

เปลี่ยนสีสันให้โลกสวยได้ทุกวันกับฟิลเตอร์เลนส์ 4 สีจาก Glassiq ในคอลเลคชั่นใหม่ “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection”

 



“Glassiq” (กลาสสิค)
สตาร์ทอัพแว่นตาเจ้าแรกของไทยเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวฟิลเตอร์เลนส์ 4 สีสุดสดใสในคอลเลคชั่นใหม่ “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” ถ่ายทอดสีสันของท้องฟ้าในหลากหลายช่วงเวลา ให้คุณสนุกกับการเปลี่ยนบรรยากาศทุกวันได้ง่ายๆ เพียงแค่เปลี่ยนสีเลนส์ พร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์กับกรอบแว่นรุ่นไหนก็ได้ในร้าน




Glassiq x BINKO คอลเลคชั่น “Sky Diary” เป็นเลนส์กันแดดคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้ “บิ๊ง–ภาพฟ้า พุทธรักษา” หรือ “BINKO” นักวาดภาพประกอบและ Brand Ambassador ของ Leica ประเทศไทย มาร่วมออกแบบ โดยนำแรงบันดาลใจมาจากสีสันของท้องฟ้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน ทำให้ผู้ใส่ได้เห็นโลกที่แตกต่างไปจากเดิม ความพิเศษของเลนส์ฟิลเตอร์ในคอลเลคชั่นนี้คือสีของเลนส์ที่ค่อยๆ ไล่สีไปอย่างสวยงามเสมือนกำลังสะท้อนภาพท้องฟ้าในบรรยากาศต่างๆ ช่วยให้ผู้ใส่เห็นภาพที่สวยขึ้น มองสบายตาขึ้น ประหนึ่งเปิดฟิลเตอร์ IG ในโลกความเป็นจริง มีทั้งหมด 4 สี ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติกันแดดและกัน UV ได้ 100% ได้แก่

 

        “Summer Filter” เลนส์โทนสีส้มเหมือนท้องฟ้าที่สดใสในช่วงฤดูร้อน

        “Forest Filter” เลนส์โทนสีเขียวเหมือนท้องฟ้าที่มีใบไม้และต้นไม้

        “Ocean Filter” เลนส์โทนสีฟ้าเหมือนท้องฟ้าที่มีหาดทราย

        “Twilight Filter” เลนส์โทนสีม่วงและสีชมพูเหมือนท้องฟ้ายามพลบค่ำ




นอกจากนี้ ฟิลเตอร์เลนส์ในคอลเลกชั่น Sky Diary Collection ยังสามารถนำไปจับคู่กับกรอบแว่นในร้าน Glassiq ได้ทุกรุ่น ให้คุณเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกสนาน โดนใจสายแฟที่ไม่ชอบความจำเจ หรือใครที่มีวิถีเน็ตไอดอล ทาง Glassiq ก็มี “Instagram Filter” สำหรับ Instagram Story ซึ่งมีโทนสีเหมือนกับการมองผ่านเลนส์ฟิลเตอร์ทั้ง 4 สีของคอลเลคชั่น ให้ได้เล่นสนุกกันด้วย ตามไปเล่นกันที่ Instagram ของ Glassiq ได้เลย




สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้ทั้งที่หน้าร้าน 3 สาขา และทางออนไลน์ ราคากรอบแว่นพร้อมเลนส์ เริ่มต้น 1,990 บาท ซึ่งจะได้รับทั้งกล่องบ็อกซ์เซ็ท ถุงใส่แว่น ผ้าเช็ดแว่น และโปสการ์ด ทั้งหมดในลายพิเศษของคอลเลคชั่นนี้

 

● Store Location: https://goglassiq.com/d5PjlC

● Online Store: https://goglassiq.com/XeDxPs

● Line (@glassiq): https://goglassiq.com/YUXAT9

 

ติดตาม Glassiq ที่ Facebook , Instagram , Tiktok



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad