ใครคือตัวจริง? ลุ้น “นิกกี้” ควงสาวสาดน้ำสงกรานต์กลางสีลม!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2567

ใครคือตัวจริง? ลุ้น “นิกกี้” ควงสาวสาดน้ำสงกรานต์กลางสีลม!!!



 ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มโสด เนื้อหอม จอมคาสโนว่าอีกหนึ่งคนของวงการไปซะแล้วสำหรับรักแสดงหนุ่ม “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์” ที่เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดวัย 34 ปีไปหมาด ๆ แถมเจ้าตัวยังได้ของขวัญชิ้นใหญ่ด้วยการปลดหนี้สินบ้านราคากว่า 40 ล้านบาทเรียบร้อย จนอดีตแฟนสาว “ก้อย-อรัชชพร” ยังเข้ามาคอมเม้นท์ชม แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ “หนุ่มนิกกี้” ยังได้ไปเยี่ยม “สาวก้อย” และคุณแม่ที่ป่วยแอดมิทเข้าโรงพยาบาล จนทำเอาแฟนคลับคู่นี้ถึงกับมีลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นอีกครั้งเลยทีเดียว

นอกจากการลุ้นรีเทิร์นแฟนเก่าแล้ว! แบดบอยหนุ่ม “นิกกี้” ยังไม่วายมีข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับสาว ๆ มากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นสาวสวย “จีนวย” ที่ถือเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด “นิกกี้” ถึงที่ห้องเมื่อไม่นานมานี้ แต่ที่น่าจับตามองที่สุดตอนนี้เห็นจะหนีไม่พ้นสาวสวยแดนกิมจินามว่า “ฮาน่า” ที่ถึงขั้นออกมาไลฟ์สดคู่กันและแซวกันอยู่บ่อย ๆ จนทำเอา “นิกกี้” เสียทรงแบดบอยไม่น้อย!

ล่าสุดแว่วมาว่าสงกรานต์ปีนี้นอกจาก “นิกกี้” จะรับงานแล้ว ยังจะควงสาวไปเล่นน้ำคลายร้อนที่สีลมอีกด้วย แต่สาวคนไหนจะเป็นผู้โชคดีต้องไปแอบส่องกันเองในวันที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 13.30 น. ที่งาน “สงกรานต์มันส์สาด กับ EA Sports FC Mobile” หน้าอาคาร United Center สีลม กันได้เลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad