ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 82 “ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว” โมเดิร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์งานช่าง ครบวงจรที่สุดของเมืองสระแก้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 82 “ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว” โมเดิร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์งานช่าง ครบวงจรที่สุดของเมืองสระแก้ว



 กรุงเทพฯ 10 มิถุนายน 2567 – นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (ลำดับที่ จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหารร่วมเปิด “ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว” ซึ่งเป็นสาขาที่ 82 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่สองของจังหวัดสระแก้ว ด้วยงบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท เปิดโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่ให้บริการมากกว่า 19,000 ตร.ม. พร้อมจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือและอุปกรณ์งานช่าง สินค้ากลุ่มระบบไฟฟ้า งานระบบประปา และสินค้าเพื่องานตกแต่ง ซ่อมแซม อีกมากมายกว่า 40,000 รายการจากแบรนด์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น  ช้อปได้ครบจบในที่เดียว สามารถรองรับลูกค้ากลุ่มช่างผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา และช่างมืออาชีพในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้วและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างเต็มศักยภาพ รวมทั้งเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของพื้นที่ภาคตะวันออกในโครงการ อีอีซี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว (ลำดับที่ จากซ้าย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆนี้ ณ ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว  ถนนสุวรรณศร ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว

 

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ : บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1.       พ.ต.ท.กฤษฎา พรสงวนทรัพย์ สารวัตรธุรการ สภ.เมืองสระแก้ว

2.      นายนิวัฒน์ วงษ์พานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว

3.      นางปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

4.      นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

5.      นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว

6.      นายสุเทพ ชัยวัฒน์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว

7.      นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว

8.      พ.อ.สุชญาณ ศรีตระกูล รองผอ.รมน.จ.สระแก้ว (ท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad