Euro Creations เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่การทำงาน ผ่านนวัตกรรมและการออกแบบจากดีไซเนอร์ระดับโลก ให้ความสบายคือมาตรฐานขั้นพื้นฐาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567

Euro Creations เปิดตัว Haworth แบรนด์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่การทำงาน ผ่านนวัตกรรมและการออกแบบจากดีไซเนอร์ระดับโลก ให้ความสบายคือมาตรฐานขั้นพื้นฐาน

 


บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) (
Euro Creations Plc.) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากแบรนด์ลักซูรี่ระดับโลก ปักธงครอบคลุมธุรกิจออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ เปิดตัว Haworth แบรนด์ Workspace Solution ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงการใช้พื้นที่ให้ประสบการณ์ทำงานดียิ่งขึ้นภายใต้แนวคิดสำคัญ “Haworth: Make it Happen” เป็นดั่งคำสัญญากับคู่ค้า นักธุรกิจ เหล่าคนทำงาน และอินทีเรียดีไซน์เนอร์
ในประเทศไทย ในความมุ่งมั่นนำเสนอ Solution สำหรับพื้นที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี AI, รูปแบบชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายด้วย Innovative Design & Solution ที่คำนึงถึงความยั่งยืนผ่านแนวคิด “Recycle-Reuse-Rethink” จากการออกแบบโดยนักออกแบบระดับโลก


นายเควิน กัมบีร์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นคัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยแบรนด์ Haworth อยู่ภายใต้ Haworth Group ที่มียอดขาย 2.57 พันล้านดอลล่าสหรัฐในปี 2023 สามารถการันตีความสำเร็จระดับโลก มีพันธกิจในการเข้าถึงความต้องการกลุ่มลูกค้าผ่านนวัตกรรมและการออกแบบ นอกจากนี้ ยูโร ครีเอชั่นส์ ได้นำเสนอ
แบรนด์สำคัญอื่น ๆ จาก Haworth Group ที่กลุ่มลูกค้าระดับลักซูรี่คุ้นเคยเป็นอย่างดี อาทิ Cassina และ Poltrona Frau ด้วยการบริหารแบรนด์และการเติบโตของแบรนด์เหล่านี้ จึงมั่นใจว่า Haworth จะเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มตลาดออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างความแตกต่างและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน


นายอานันท์ อมรรัตนเวช
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งสำนักงาน กล่าวเพิ่มเติมถึงด้านความยั่งยืนว่า Haworth ให้ความสำคัญเรื่อง Sustainable Practice
ในการด้านการออกแบบและวางกลยุทธ์เพื่อสร้าง sustainable office furniture ผ่านแนวคิดสำคัญ “Recycle-Reuse-Rethink” ประการแรก Recycle โดยใช้วัสดุพลาสติก โลหะ ผ้าที่สามารถรีไซเคิลได้
หรือมาจากการรีไซเคิล  สอง Reuse คำนึงถึงการใช้งานที่คงทนผ่านคุณภาพของสินค้าและการบำรุงรักษา พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานการหรือการวางผังที่แตกต่างได้ สาม Rethink ที่ครอบคลุม
ทั้งในด้านการออกแบบ การผลิต และการใช้งานที่คำนึงถึงช่วงอายุการใช้งานและแนวทาง
การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้วัสดุ Eco-Friendly, การปรับปรุงขบวนการการผลิตเพื่อลดขยะและการใช้พลังงาน เป็นต้น


ทั้งนี้ ณ วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาแบรนด์ Haworth ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและแสดงถึงจุดยืนและเอกลักษณ์ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมประสบการณ์ Haworth ผ่านการจัดสรรค์พื้นที่ให้ได้สัมผัสฟังชั่นการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการใช้พื้นที่ที่แตกต่างกัน พร้อมได้รับเกียรติจากคุณณัฐนี วิโรจน์โภคา
(Frasers Property), คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (BT Beartai), คุณซีเค เจิง (Fastwork),
คุณอเล็กซานโดร เซซานา (Haworth) มาร่วมแบ่งบันแนวคิดความยั่งยืนทำงานแบบไฮบริด การเป็นผู้นำ
ในยุคดิจิตัลและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในยุคที่แห่งความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจากหลากหลายธุรกิจและสาขาอาชีพที่รวมไปถึงอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ผู้บริหารโครงการ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจอื่น ๆ จากบริษัทชั้นนำ

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ Haworth: Make it Happen สามารถเข้าชมพร้อมรับคำปรึกษาการวางผังและ Office Solution ร่วมกับ Haworth Experts ได้ที่ Euro Creations ทองหล่อ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 10.00 . – 18.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-712-9555 หรือ Website: www.eurocreations.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad