บลูเบลล์พุ่ง TOP2 ยอดขายหุ้นกู้เดือนพฤษภาคม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

บลูเบลล์พุ่ง TOP2 ยอดขายหุ้นกู้เดือนพฤษภาคม

 


บลูเบลล์ปิดยอดขายหุ้นกู้ในเดือนพฤษภาคมปี 
2567 ที่ 2,296 ล้านบาท เป็นอันดับ ของบริษัทหลักทรัพย์ฯ (ข้อมูลจากสมาคมตราสารหนี้ไทย) ประสบความสำเร็จเกินคาด โดยมียอดขายตั้งแต่ต้นปี 5,568 ล้านบาท ตอกย้ำดันเป้าปีที่ 15,000 ล้านบาท 

 

นางสาวสิฏ์ระสา บุญ-หลง ประธานสายงานการตลาด บริษัทหลักทรัพย์ บลูเบลล์ จำกัด หรือ บลูเบลล์ เปิดเผยว่า ยอดขายหุ้นกู้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาภายใต้บลูเบลล์ยังคงสดใส แสดงถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งต่อเนื่องเป็นลำดับ สะท้อนถึงความมั่นใจและความเชื่อใจที่นักลงทุนมีให้กับบลูเบลล์ด้วยยอดจำหน่ายหุ้นกู้สูงสุดอันดับที่ ในเดือนพฤษภาคม 2567”

 

จากการที่เราเพิ่มความหลากหลายของหุ้นกู้ทั้ง Investment Grade และ High Yield เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งทีมขายที่มีศักยภาพ พร้อมให้คำแนะนำกับนักลงทุนเพื่อตอบโจทย์การลงทุนให้ครอบคลุมกว่าเดิม เรายังขยายฐานทีมที่ปรึกษาการลงทุนและที่ปรึกษาการลงทุนอิสระ ทำให้เข้าถึง
กลุ่มนักลงทุนชั้นนำได้กว้างขึ้น 


นางสาวสิฏ์ระสา กล่าวทิ้งท้าย เราตั้งใจบริหารงานอย่างมุ่งมั่นและขยายทีมขายอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ เชี่ยวชาญเป็นเลิศ เคียงข้างนักลงทุนชั้นนำอย่างจริงใจ เพื่อให้บลูเบลล์เป็นตัวกลางในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้คุณภาพ กองทุนรวม และผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ บลูเบลล์ใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพและรักษามาตรฐานภาพรวมที่ดีในการให้บริการ เพื่อส่งมอบให้กับนักลงทุนชั้นนำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad