THE GRUDGE บ้านผีดุ คนแค้น และ คนถูกแค้น – นักแสดงและตัวละคร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

THE GRUDGE บ้านผีดุ คนแค้น และ คนถูกแค้น – นักแสดงและตัวละคร

THE GRUDGE บ้านผีดุ ผลงานการกำกับโดย นิโคลัส เพช จากผู้อำนวยการสร้าง Don’t Breathe และ Evil Dead แซม ไรมี่ นำแสดงโดย แอนเดรีย ไรส์โบโรห์, เดเมียน บิเชียร์, จอห์น โช, เบ็ตตี้ กิลพิน ร่วมด้วย ลิน เชย์ และ แจ็คกี้ วีฟเวอร์ งานภาพยนตร์เรื่อนี้มีเค้าโครงจากภาพยนตร์เรื่อง “Ju-On: The Grudge” ที่เขียนบทและกำกับโดย ทาคาชิ ชิมิซึ                               

“หนังสยองขวัญไม่ใช่แค่ของที่เป็นเครื่องเคียงของความบันเทิงหลักอีกต่อไปแล้ว” มันขยับเข้าสู่กระแสหลักจริงๆ และผมคิดว่าวงการหนังก็เข้าใจเรื่องนั้น  นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้นักแสดงเยี่ยมๆ มาสนับสนุนเรื่องราว  คนที่คุณมักจะพบในดรามาหรือเรื่องรักหรือคอเมดีกระแสหลักน่ะครับ ส่วนใหญ่ของสิ่งที่นิคได้เขียนไว้ในบทหนังเรื่องนี้ ตัวละครที่ถูกเขียนขึ้นอย่างละเอียด ที่ต้องรับมือกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงและต่อสู้กับคำสาปไปด้วย ได้ดึงดูดใจนักแสดงระดับตำนาน ฝีมือที่เขานำมาสู่ตัวละครพวกนี้ทำให้พวกเขาให้ความรู้สึกมีชีวิตที่สมจริงเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้สิ่งที่เราทำกับพวกเขา และคำสาปส่งผลกระทบที่รุนแรงยิ่งขึ้นครับ” 
“นิโคลัส เพช”


 THE GRUDGE อำนวยการสร้างโดย แซม ไรมี, ร็อบ ทาเพิร์ท และทากะ อิจิเสะ ควบคุมงานสร้างโดย นาธาน คาเฮน, เอริน เวสเตอร์แมน, เบรดี้ ฟูจิคาวะ, แอนดรูว์ เฟเฟอร์, รอย ลี, ดั๊ก เดวิสัน, จอห์น พาวเวอร์ส มิดเดิลตันและชูเลอร์ ไวส์ 
                                                                               

อย่าลองดีในบ้านหลังนี้ เพราะที่นี่ต้องคำสาป!
THE GRUDGE บ้านผีดุ    
13 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad