SSP ปักหมุดปี 63 รายได้โตเกิน 20% เดินหน้าศึกษาโปรเจควินด์ฟาร์มเวียดนามตามแผน หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

SSP ปักหมุดปี 63 รายได้โตเกิน 20% เดินหน้าศึกษาโปรเจควินด์ฟาร์มเวียดนามตามแผน หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

SSP ประกาศพร้อมเดินหน้าศึกษาโปรเจควินด์ฟาร์มเวียดนามตามแผน หวังผลักดันผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง บิ๊กบอส “วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์” มั่นใจรายได้ปี 63 โตเกิน 20% วางเป้า 3-5 ปี ข้างหน้า กำลังการผลิตโรงไฟฟ้าทั้งใน-ต่างประเทศพุ่งแตะ 400 เมกะวัตต์ ตามแผน
นายวรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SSP) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2563 ว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าในการขยายการลงทุนต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า จะมีกำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มเป็น 400 เมกะวัตต์ จากปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาหลายโครงการ ซึ่งในปี 2563 มีเป้าหมายจะมีกำลังการผลิตที่ระดับ 192 เมกะวัตต์ จากสิ้นปี 2562 อยู่ที่ 157 เมกะวัตต์

สำหรับความคืบหน้าการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังลมนั้น จะเริ่มเห็นความชัดเจนของโครงการมากขึ้นภายในไตรมาส 1 ปีนี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวจะดำเนินการโดยบริษัทร่วมทุนที่จัดตั้งในเวียดนาม โดยกลุ่มบริษัทมีสัดส่วนการถือหุ้น 80% และกลุ่ม TTVN มีสัดส่วนการถือหุ้น 20%

“แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2563 มั่นใจว่ารายได้โตเกิน 20% และกำไรสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ตามจำนวนกำลังการผลิตไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งเรายังพร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานลมในเวียดนาม ถือเป็นวินด์ฟาร์มแห่งแรกของเรา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการกระจายการลงทุนไปยังพลังงานทางเลือกอื่นๆ” นายวรุตม์กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad