“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย เจอกันแน่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย เจอกันแน่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

กับความสำเร็จที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงกระแส เพราะนอกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” จะมีเนื้อหาสาระ ความสนุกสนาน จนมีแฟนคลับเฝ้าติดตามชมทางหน้าจอโทรทัศน์มาโดยตลอดแล้ว “ครัวคุณต๋อย” ยังสามารถรวบรวมเมนูดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย และสร้างปรากฎการณ์มหกรรมอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอยมากที่สุด ในวันนี้ “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ได้กลับมาอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์  ครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรของดี การันตีความอร่อย โดยครั้งนี้ได้จับมือกับ ISUZU, Dtac และ ซ๊อสต็อด พร้อมพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ เตรียมจัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง วันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี  

อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ และ พัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO” กล่าวว่า “เราสานต่อความสำเร็จด้วยการจัดงาน Expo เป็นครั้งที่ 5 ยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยความพิเศษในครั้งนี้ ครัวคุณต๋อย Shop จะมาจำหน่ายสินค้าภายใต้กลยุทธ์ทางการตลาด “ครัวคุณต๋อย Selected” ซึ่งทีมงานพิถีพิถันในการคัดสรรของดี การันตีทั้งความอร่อย คุณภาพ และ วัตถุดิบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบของดีจากทั่วประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศครื้นเครงสนุกสนานจาก 4 พิธีกรคือผม ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัตน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย เช่นเคยภายใน ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้
โดยในปีนี้ได้เฟ้นหาร้านอาหารอร่อยที่คัดสรรจากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่งานมากมายกว่า 200 ร้านเด็ด เมนูดังเป็นพัน ๆ มาร่วมออกร้านภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าหมื่นตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกชิมเลือกช้อปของอร่อยกันอย่างจุใจ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสของผู้ประกอบการที่จะได้มาออกร้าน เพื่อแนะนำไฮไลท์เด็ดเมนูดัง ประชาสัมพันธ์ร้านเพื่อขยายช่องทางการขายให้เป็นที่รู้จัก บางร้านที่อยู่ไกลต่างจังหวัด หรือสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรองรับลูกค้า เมื่อมาที่งานนี้ก็สามารถขยายกลุ่มลูกค้าจำนวนมากยิ่งขึ้นได้

การจัดงาน “ครัวคุณต๋อย Selected” ยังมีความพิเศษคือการต่อยอดจากครั้งที่แล้วในการจำหน่ายสินค้าของร้าน “ครัวคุณต๋อย Shop” ภายใต้แนวคิด “ครัวคุณต๋อย Selected” เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพกลับไปประกอบอาหารเองตามสูตรเด็ดเฉพาะของแต่ละบุคคล โดยสินค้าในครัวคุณต๋อย Shop ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเป็นรูปแบบที่เจ้าของสินค้ามาออกร้านจำหน่ายวัตถุดิบด้วย เช่น น้ำตาล น้ำปลา มะพร้าวกะทิ ผักกาดดอง อาหารทะเลแห้ง เป็นต้น
โดยตัวอย่างของร้านดังที่คัดสรรของดี การันตีความอร่อย ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่  ภัตตาคารไออาต้า/ครัวเจ๊ง้อ/หอยจ๊อปูทอง เยาวราช /อาอีซ๊ะ..เกี๊ยวไก่ทอด/ ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์/ เลอปลาแดก/เป็ดย่างเฮียเพ้ง/เซียนซอสหมี่/ ราชินีพริกสด และชาวเลซีฟู้ดส์ เป็นต้น
“ไม่ไปถือว่าผิด” พบกับมหกรรมรวบรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หรือติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/krukhuntoi/
                                                                                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad