MOBILE Expo 2020 ไบเทค บางนา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

MOBILE Expo 2020 ไบเทค บางนา

ครั้งแรกของปีกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ไบเทค บางนา Hall 98-99 หากมาเดินงานนี้เท่ากับได้มาเดินเที่ยวถึง 7 งานด้วยกัน มาดูกันว่าจะมีบูธอะไรมาแสดงสินค้าบ้าง
สำหรับงาน Thailand Mobile Expo2020 ครั้งนี้จะพบกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ ที่จะมาแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้รุ่นแรกที่วางจำหน่ายในไทย เทคโนโลยีการถ่ายภาพสุดล้ำบนสมาร์ทโฟนด้วยกล้อง 4 ตัวที่ฉลาดกว่าเดิม รวมไปถึงแก็ดเจ็ท, อุปกรณ์ IoT สุดล้ำ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ต้องการนำเอาเทคโนโลยีล้ำๆ มาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น

และอีกครั้งกับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 เป็นงานมหกรรมเกม และอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่แล้ว ภายในงานจะมีทั้งกิจกรรมแข่งขันชิงเงินรางวัล และมีการออกบูธของเกมต่างๆ มาพร้อมแบรนด์ไอที ที่ขนทัพคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเกมมิ่ง เกมคอนโซล และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Asus, Lenovo, Acer, Intel, AMD จากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น JIB, E-QUIP by Banana IT ครบเครื่องเรื่องเกมสำหรับคอเกมเมอร์อย่างแท้จริงสำหรับงานนี้ โดยจะจัดขึ้นที่ Hall 100 ติดกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 เช่นเคย
อีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า Sneaker กับงาน Siam Sneak Sale ลดราคาสูงสุดถึง 70% ซึ่งจะจัดเป็นครั้งแรกที่บริเวณ Hall 98 ภายในงานจะพบกับรองเท้า Sneaker จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas, Asics, VANS, Puma, FILA, Converse, New Balance, ON ในงานยังไฮไลท์เป็น Sneaker สีพิเศษวางจำหน่ายในงานที่นี่ที่เดียวอีกด้วย
สำหรับใครที่ชื่นชอบการฟังเพลง ภายในงานก็ยังมีการจัดแสดงหูฟังในชื่อ EARS FEST ที่มาพร้อมกับแบรนด์หูฟังชั้นนำที่เข้ามาจำหน่าย สามารถทดลองฟังเพลงก่อนตัดสินใจซื้อได้อย่างจุใจ ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้งานหูฟังที่เหมาะกับตัวเอง พบกันในที่บูธ PL7 ในงาน Thailand Mobile Expo2020
ถ้าพูดถึงงาน Thailand Mobile Expo 2020 แล้วสายโอตะจะต้องนึกถึงงาน Idol Expo แน่นอน และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 ที่งาน Idol Expo จะมาจัดพร้อมกันอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ “Idol Expo 3 – 2020” มหกรรมงานดนตรีที่รวมวงไอดอลไทยเอาไว้มากที่สุด โดยครั้งนี้ มาพร้อมกับกลุ่มไอดอลไทยที่พาเหรดมาร่วมปรากฏตัวในงานเดียวกันมากหน้าหลายตายิ่งขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา มากกว่า 30 วง เมมเบอร์หลายร้อยชีวิต เช่นเดียวกับการแสดงและกิจกรรมที่หลากหลายจุใจยิ่งขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็น Someiyoshino51 (SY51), Violet Wink, RedSpin, Bite Me, Happy Tails, EXP+, White Out, Moonlight ฯลฯ งานนี้จัดที่เดิมบริเวณ Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 แวะเวียนกันมาได้เลยทั้ง 4 วัน ติดตามข่าวสารได้จาก Facebook fanpage ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad