“เอส.ซี.เอส.” รุกหนักตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรองเท้านักเรียน ส่งแคมเปญ “Popteen Poplove” สู้ศึกชิงส่วนแบ่งตลาดซัมเมอร์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

“เอส.ซี.เอส.” รุกหนักตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรองเท้านักเรียน ส่งแคมเปญ “Popteen Poplove” สู้ศึกชิงส่วนแบ่งตลาดซัมเมอร์นี้

เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อบทีน โหมหนักปล่อยแคมเปญ คอมมิวนิเคชั่น แพลตฟอร์มทางการตลาด “Popteen Poplove” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท มุ่งสร้างความรัก ความปรารถนาดีในสังคม ยึดฐานลูกค้าเดิม พร้อมเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดรองเท้านักเรียน 30 

          ศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด กล่าว เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ ก่อตั้งมากว่า 40 ปี ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้านักเรียนทั้งชายและหญิง รองเท้ากีฬา รองเท้าผ้าใบ และรองเท้าแฟชั่นวัยรุ่น ในปีที่ผ่านมาเรามีการเติบโตสูงถึง 10โดยกลยุทธ์หลักในปีนี้ยังคงเน้นที่การขยายฐานลูกค้า เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด โดยทุ่มงบโฆษณา 20 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก วาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดให้ โดยรองเท้านักเรียนป๊อบทีนซึ่งถือเป็นแคมเปญสำคัญของปีนี้ เราเล็งเห็นสภาพสังคมในปัจจุบันที่คนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมเสพสื่อออนไลน์มากขึ้น และข่าวทุกวันนี้มีแต่เรื่องลบ เราจึงมองเห็นช่องว่างที่ต้องการจะนำเสนอให้สังคมไทยมีลมหายใจของความรัก และส่งมอบความปรารถนาดีต่อกัน โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความรักให้กับคนในสังคม ซึ่งจริงๆ แล้วป๊อปทีนเป็นรองเท้านักเรียนไทย กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น เรามองว่ากิจกรรมที่ส่งมอบความรักน่าจะเริ่มจากกลุ่มวัยรุ่นก่อน แต่เราไม่ได้จำกัดเฉพาะความรักของหนุ่มสาว แต่ยังรวมไปถึงความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน และการส่งมอบความรักไปสู่สังคม ซึ่งแคมเปญนี้เน้นสร้างความรู้สึกที่เป็นบวกให้กับกลุ่มเป้าหมาย เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะทำให้ป๊อบทีนสามารถครองใจลูกค้า สร้างการเติบโตของยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้กับแบรนด์” 

แคมเปญ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ จะส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับการสร้างกระแสของกิจกรรมดังกล่าว จะทำให้แบรนด์สามารถอยู่ในประสบการณ์ของกลุ่มเป้าหมายได้นานขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad