YLG หนุนตลาดโกลด์ฟิวเจอร์สคึกคักด้วยระบบเทรดMT4 ชูจุดเด่นเทรดด้วยโรบอตเพิ่มความแม่นยำขยายโอกาสทำกำไร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

YLG หนุนตลาดโกลด์ฟิวเจอร์สคึกคักด้วยระบบเทรดMT4 ชูจุดเด่นเทรดด้วยโรบอตเพิ่มความแม่นยำขยายโอกาสทำกำไร

วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เผยปีนี้ตลาดทองคำ – ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทองคำคึกคักทุ่มงบอัพเกรดระบบเทรดโกลด์ฟิวเจอร์สด้วยแพลตฟอร์ม MT4 เสริมประสิทธิภาพรองรับคำสั่งทั้งระบบ Manual และ Robot เพิ่มฟังก์ชั่นส่งคำสั่งบนกราฟ พร้อมฟังก์ชั่นกำหนดจุดตัดขาดทุนและจุดทำกำไรได้ล่วงหน้าได้ทุกคำสั่ง รองรับการขยายเวลาซื้อขายของ TFEX Gold Futures ถึงเวลา 03:00 มั่นใจช่วยเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ปี 2563 ให้ขยับอย่างมีนัยสำคัญ เพราะบริการใหม่รองรับไลฟ์สไตล์นักลงทุนยุคใหม่
นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (YLG) เปิดเผยว่า  ในปี 2563 ถือเป็นปีที่ตลาดทองคำมีความคึกคักเนื่องจากปัจจัยบวกหลายด้านจากความไม่แน่นอนทางสถานการณ์เศรษฐกิจโลกทำให้นักลงทุนหันมาถือสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงเช่นทองคำมากขึ้น ซึ่งความคึกคักนี้ยังได้รวมไปถึงตลาดสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า (Gold Futures) ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากขึ้น อีกทั้งปี 2563 ประเทศไทยจะมีการเปิดประมูล 5G ซึ่งก็จะสนับสนุนให้ระบบในการซื้อขายถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยล่าสุด YLG ได้พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับการลงทุนใน Gold Futures ด้วยการนำระบบเทรด Metatrader 4 ( MT4) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมทั่วโลกสามารถส่งคำสั่งได้ทั้งระบบการเทรดมือ (Manual Trade) รวมถึงระบบเทรด (System Trading) หรือ Robot Trading โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการเขียนภาษาคอมพิวเตอร์ หรือ Coding ระบบ YLG MT4 มีฟังก์ชั่นเสริม YLG Smart Port ให้สามารถเลือกระบุค่าตัวแปรในตัวชี้วัดทางเทคนิคต่างๆที่เตรียมรองรับไว้ สามารถทดสอบระบบเทรดย้อนหลังได้ทันที
โดยระบบ MT4 มีเครื่องมือหลายอย่างที่จะช่วยนักลุงทุนทั้ง การส่งคำสั่งบนกราฟได้ (Trade on Chart) สำหรับการเทรดแบบ Manual โดยไม่ต้องเปลี่ยนหน้าจอสลับไปมา รวมถึงสามารถบริหารความเสี่ยง ด้วยการตั้งจุดตัดขาดทุน ( Stop Loss) และจุดทำกำไร (Take Profit) ได้ แม้เป็นคำสั่งที่ส่งไปรอไว้แต่ยังไม่เกิดการซื้อขายจริง ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ถือว่ามีความสำคัญ สามารถรองรับการขยายเวลาซื้อขายของ TFEX Gold Futures ถึงเวลา 03:00 โดยนักลงทุนสามารถตั้งคำสั่งซื้อ – ขาย ทิ้งไว้ที่แนวรับหรือแนวต้านที่นักวิเคราะห์YLGแนะนำ พร้อมตั้งจุดตัดขาดทุน และจุดทำกำไร ไปพร้อมๆกัน โดยไม่ต้องมอนิเตอร์หน้าจอตลอดเวลา ทำให้ไม่ต้องตื่นมาลุ้นระหว่างนอนพักผ่อน
สำหรับการให้บริการบนแพลตฟอร์ม MT4 นี้ YLG ได้เปิดให้บริการเมื่อกลางเดือน ม.ค. 2563 โดยจะมีการจัดสัมนนาแนะนำระบบซื้อขาย YLG MT4 ในวันเสาร์ที่ 18 ม.ค. 2563 ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จากการพัฒนาครั้งนี้มั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของ YLG ได้มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพราะเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล โดยผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2sRupt3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad