ฉลองครบรอบ 10 ปีโลกจิตพิฆาต! Warner Bros. ปักหมุดส่ง Inception เข้าโรงฉายอีกครั้ง 16 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฉลองครบรอบ 10 ปีโลกจิตพิฆาต! Warner Bros. ปักหมุดส่ง Inception เข้าโรงฉายอีกครั้ง 16 ก.ค.นี้

Warner Bros. Pictures ขอเชิญชวนคอหนังร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Inception – จิตพิฆาตโลก เตรียมส่งภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญ-ไซไฟจาก คริสโตเฟอร์ โนแลน กลับมาฉายใหม่อีกครั้งในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีการฉายฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนจาก Tenet – เทเน็ท ผลงานใหม่ล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ให้ได้รับชมเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ก่อนระทึกไปด้วยกันในภาพยนตร์เต็มสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

เรารู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่จะนำภาพยนตร์สเกลยักษ์ใหญ่ขนาดทำให้ทุกคนอ้าปากค้างอย่าง Tenet เข้าฉายในช่วงเวลาที่สถานการณ์ทั่วโลกยังคงซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ (เวลาสหรัฐอเมริกา)  โทบี้ เอ็มเมอริช ประธานใหญ่ Warner Bros. Pictures กล่าว มันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเกินกว่าพวกเราจะนึกได้ว่าเราได้ดูภาพยนตร์บนจอยักษ์ครั้งสุดท้ายเมื่อไร และเพื่อแฟนคลับของคริส (คริสโตเฟอร์ โนแลน) ที่นับวันรอ Tenet เข้าฉาย เราจึงขอส่งผลงานชิ้นเอกของเขาอย่าง Inception กลับมาเข้าโรงภาพยนตร์ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีนับจากวันเข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ (เวลาสหรัฐอเมริกา) ไปในตัวด้วย
                                               
จอห์น เดวิด วอชิงตัน รับหน้าที่แสดงนำใน Tenet – เทเน็ท ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟที่จะมาทุกคนไปรู้จักกับ เทเน็ท และร่วมต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติทั่วโลก ถือเป็นการเดินทางครั้งใหญ่ในแดนสนธยาแห่งการจารกรรมระดับนานาชาติกับภารกิจที่จะเปิดเผยทฤษฎีลับเหนือกาลเวลา ที่ไม่ใช่การเดินทางข้ามเวลา แต่เป็นการย้อนเวลา ร่วมแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสันเอลิซาเบธ เดบิคกี้ดิมเพิล คาพาเดียไมเคิล เคน และเคนเน็ธ บรานาห์
สำหรับ Inception – จิตพิฆาตโลก เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟเข้าฉายในปี 2010 กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับมากฝีมือที่ร่วมอำนวยสร้างกับ เอ็มม่า โทมัส นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ผู้รับบทเป็นจอมโจรอัจฉริยะที่ใช้วิธีแทรกซึมจิตสำนึกของเป้าหมายเพื่อช่วงชิงข้อมูลลับบางอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รับข้อเสนอในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือการปลูกฝังความคิดของคนอื่นเข้าไปในจิตใต้สำนึกของเป้าหมายให้ได้ โดยมีรางวัลตอบแทนเป็นการล้างประวัติอาชญากรรมทั้งหมดของเขาให้ขาวสะอาด ร่วมแสดงโดย เคน วาตานาเบ้โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์มารียง โกตียาร์เอลเลน เพจทอม ฮาร์ดี้คิลเลี่ยน เมอร์ฟีย์ดิลีป เรา และไมเคิล เคน
เปิดโลกใต้จิตสำนึกพร้อมนับถอยหลังรอจารยกรรมครั้งยิ่งใหญ่
Tenet ภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ โนแลน
30 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์และระบบ IMAX
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TenetFilmThailand
#TENET #เทเน็ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad