วี ฟิตเนส โซไซตี้ ตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องสู้กับโควิด-19 เปิดให้ออกกำลังกายฟรี! 3 เดือน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องสู้กับโควิด-19 เปิดให้ออกกำลังกายฟรี! 3 เดือน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ร่วมส่งกำลังใจและตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ทุ่มเทและเสียสละเพื่อส่วนรวม ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-1และรักษาผู้ติดเชื้อ จนทำให้ขณะนี้สถานการณ์ในประเทศไทยดีขึ้นตามลำดับ เพื่อรับกับชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal หลังวิกฤตโควิด-19  ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ “เพิ่มเกราะให้คุณหมอและพยาบาล ร่วมต้าน Covid-19 มาออกกำลังกายกับ WE Fitness ฟรีเป็นเวลา เดือน    


สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ คุณหมอและพยาบาล เพียงโชว์บัตรประจำตัวทางการแพทย์ สามารถเข้าใช้บริการออกกำลังกายที่ วี ฟิตเนส    โซไซตี้ ฟรีเป็นระยะเวลา เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2563 โดยไม่มีการใช้จ่าย ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ คลับสาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัยปิ่นเกล้าเอสพลานาด รัชดา และ เอสพลานาด แคราย สามารถใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายได้ทั้งหมด ยกเว้นการเข้าคลาส ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพร่างกายของบุคลากรทางการแพทย์หลังจากการเหน็ดเหนื่อยต่อสู้กับโควิด-19 มาโดยตลอด สามารถใช้บริการได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-21.00 น. 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ www.facebook.com/wefitnessthailand และ www.wefitnessociety.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad